Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Các nội dung chính

Ngày nay, hầu như doanh nghiệp hay công ty nhỏ cũng đều có một kênh bán hàng online riêng. Vì vậy, bán hàng online, kinh doanh online đang được rất đông người quan tâm. Đặc biệt là các bạn trẻ có đam mê kinh doanh, hoặc những người muốn bán hàng online tại nhà. Thế nhưng các kênh bán hàng online nào là hot nhất hiện nay giúp bạn kinh doanh thành công?

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Để bán hàng online hiệu quả cao, bạn nên tìm ra các kênh bán hàng online thích hợp nhất. Lúc này bạn nên cân nhắc theo vốn đầu tư, sản phẩm, khách hàng hướng tới. Mỗi kênh cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết này của Adsplus để có cái nhìn tổng quát về các kênh bán hàng online hot nhất hiện nay. Cùng với đó là sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình nhé.

4.Sàn thương mại điện tử

thương mại điện tử

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Sàn giao dịch thương mại điện tử là một lựa chọn tối ưu cho tất cả các shop bán hàng. Đặc biệt là với những shop hạn hẹp về kinh phí vận hành, quảng cáo. Sàn giao dịch thương mại điện tử giống như một kênh trung gian giới thiệu các mặt hàng sản phẩm của doanh nghiệp đến người mua. Để từ đây các shop sẽ dễ dàng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu. Chỉ cần đăng kí một gian hàng trên các website thương mại điện tử như Chợ điện tử, Sendo, Lazada, 123mua, Tiki… là bạn sẽ có ngay 1 gian hàng cho riêng mình. Bạn nên nhớ rằng hầu hết các sàn Thương mại điện tử cho phép bạn tạo gian hàng miễn phí.

Xem thêm:

5. Các Forum, diễn đàn

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Ưu điểm của việc bán hàng trên diễn đàn là không mất chi phí. Đặc biệt là dễ tiếp cận các đối tượng khách hàng, không bị hạn chế về thời gian và địa điểm. Lợi thế lớn nhất của việc kinh doanh trên các diễn đàn chính là đối tượng khách hàng rõ ràng, tập trung theo từng chuyên mục, topic riêng. Một số diễn đàn lớn có lượng thành viên khủng như webtretho, lamchame, tinhte,… là nơi lý tưởng để bạn kinh doanh online.

6. Youtube

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video số 1 thế giới. Với xu hướng video marketing như hiện nay, đây được coi là một trong những kênh bán hàng online rất hữu hiệu. Vì vậy hãy tạo ra các video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm hấp dẫn. Không những thế bạn còn phải đem lại thông tin hữu ích cho khách hàng. Sự chuyên nghiệp, tin cậy từ các video sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy an tâm và tỉ lệ mua hàng sẽ cao hơn.

Một ưu điểm vượt trội khác của youtube là video của bạn sẽ được đưa vào kết quả tìm kiếm của Google và Youtube. Mỗi đoạn video bạn tạo ra chính là một nội dung marketing giúp bạn bán hàng hiệu quả trong tương lai đó nhé.

7. Instagram

instagram

Đột phá doanh thu với các kênh bán hàng Online HOT nhất hiện nay (P2)

Sau Zalo, Instagram đã trở thành mạng xã hội hình ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay. Ra mắt vào năm 2010, với hơn 300 triệu người sử dụng. Với các công cụ chỉnh sửa ảnh và phối màu chuyên nghiệp, và các bạn trẻ thường xuyên sử dụng để cùng khoe các bức ảnh “sống ảo” lung linh của mình. Bạn còn chờ gì nữa? Cầm điện thoại lên và đăng ký ngay cho mình tài khoản Instagram đi, hàng triệu khách hàng đang đợi bạn đó!!

Trên đây chính là các kênh bán hàng online hiệu quả nhất mà nó còn là miễn phí, bạn không cần phải tốn một chi phí nào để trả cho những dịch vụ đó mà còn kiếm được tiền. Nhưng quá trình kinh doanh của bạn theo thời gian phát triển dần đồng nghĩa với việc bạn phải tạo được điểm khác biệt, điều quan trọng là làm sao để bạn giữ chân được họ quay trở lại mua hàng của bạn và phát triển hệ thống khách hàng ngày càng lớn dần theo thời gian. Bạn cần có đầy đủ kỹ năng mềm của riêng mình để phát triển các kênh bán hàng online của doanh nghiệp hơn nửa. Bài viết này là các kênh bán hàng online giúp bạn mà Adsplus đã chọn lọc và tham khảo. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ