YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Các nội dung chính

Hiện tại, YouTube đang bổ sung thêm cho người dùng nhiều công cụ phân tích. Nền tảng này cung cấp thêm các phương pháp để so sánh hiệu suất nội dung mà người dùng đăng tải. Trước hết, YouTube thêm các phân khúc khán giả vào báo cáo “Giữ chân người xem” từ dữ liệu người dùng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về dữ liệu người dùng trên YouTube nhé!

YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Xem thêm:

Dữ liệu người dùng trên YouTube có gì mới?

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Giờ đây bạn sẽ có thể so sánh người xem “Mới” và “Cũ”. Cũng như cách họ tương tác với nội dung mà bạn đăng tải. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để có thể tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn dựa trên mỗi nhóm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem tỷ lệ giữ chân người xem đã đăng ký so với không đăng ký. Điều này có thể hữu ích trong việc hiểu được đâu là điều đang thúc đẩy tăng trưởng người đăng ký.

YouTube Studio Analytics ở chế độ “Nâng cao”

Đây là bộ phân tích mới nhất trong bộ phân tích ngày càng phát triển của YouTube. Bộ phân tích này đã công bố một số bổ sung quan trọng trong ba tháng đầu năm nay.

YouTube cho biết họ sẽ triển khai tính năng này trong tuần này. Tính năng này sẽ có trong YouTube Studio Analytics ở chế độ “Nâng cao”.

Cập nhật tùy chọn khác của YouTube

Ở một khía cạnh khác, YouTube cũng đang làm cho kệ “Dành cho bạn” trên các kênh có thể tùy chỉnh, cho phép bạn thêm hoặc xóa video khỏi màn hình, chỉ định video nào bạn muốn hiển thị, định vị lại màn hình, v.v.

Danh sách “Dành cho bạn” hiển thị nội dung từ kênh của bạn mà có thể được mỗi khách truy cập quan tâm nhất nhưng bằng cách quản lý những video mà kênh có thể chọn. Đó có thể là một cách khác để hướng dẫn người xem đến những nội dung và loại nội dung cụ thể hơn.

Điều đó đi kèm với một số rủi ro. Trong đó người dùng có thể không được hiển thị bài đăng hấp dẫn nhất. Tuy nhiên đó lại là một vấn đề cần cân nhắc khác đối với việc quản lý kênh.

Cuối cùng, YouTube cũng đang tìm cách cải thiện quy trình kiểm tra trước video của mình bằng cách hợp nhất tất cả thông báo kiểm tra trước vào cài đặt thông báo trung tâm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ