Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Các nội dung chính

Sau thông báo từ tuần trước thì giờ đây Instagram đã chính thức cho ra mắt quảng cáo đi kèm mã giảm (Ads Promo Codes) trên ứng dụng của mình. Một trong những hình thức lựa chọn mới này hướng đến tất cả các nhà bán hàng trên toàn cầu. Đồng thời thu hút những khách hàng tiềm năng tìm đến chiến dịch của doanh nghiệp trên Instagram.

Cập nhật mới: Quảng cáo kèm mã giảm trên Instagram

Xem thêm:

Quảng cáo mã giảm trên Instagram là gì?

Quảng cáo mã giảm trên Instagram là gì?

Như bạn có thể thấy ví dụ trên hình, giờ đây các nhà quảng cáo trên Instagram đã có thể thu hút khách hàng tiềm năng của mình nhiều hơn khi áp dụng danh sách mã giảm trên chú thích (caption) bài đăng. Và các mã giảm này có thể áp dụng trong quá trình thanh toán.

Hình thức quảng cáo mới trên Instagram

Hình thức quảng cáo đi kèm mã giảm này trên Instagram cung cấp một cách khác để thúc đẩy doanh số bán hàn từ các chương trình khuyến mãi trên Instagram. Bên cạnh đó nó cũng cho bạn một giải pháp khác để theo dõi doanh số trực tiếp, dựa trên các mã giảm đã được nhập.

Meta thông báo về ShopTalk 2024

Một ghi chú nữa dành cho người dùng, Meta đã thông báo một lựa chọn nữa tại ShopTalk2024. Nó cũng tương tự như một định dạng có sẵn trên Facebook (chỉ ở một vài khu vực).

Meta thông báo về Shoptalk 2024

Meta cũng cho biết việc bổ sung các mã giảm trong luồng, được liên kết trực tiếp với các hoạt động mua hàng. Nó đã trở thành một công cụ thu hút hiệu quả đối với nhiều khách hàng mua sắm tiềm năng.

Lợi ích của quảng cáo đi kèm mã giảm trên Instagram

Dành cho nhà bán hàng

Theo Meta cho biết, sử dụng tính năng này đã giảm chi phí mua trung bình 9,1% trong chiến dịch của họ và tỷ lệ chuyển đổi tăng trung bình 10,1%.

Được biết thử nghiệm mã khuyến mãi này đã được Instagram thử nghiệm trong nhiều năm. Trong đó Facebook sử dụng mã vạch và các phương tiện khác để liên kết hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến tốt hơn.

Dành cho khách hàng

Ở phiên bản mới nhất này mang lại nhiều động lực hơn để sử dụng mã giảm giá. Đồng thời mang lại cho người mua nhiều động lực hơn để mua hàng ngay lập tức. Thay vì trước đây phải cuộn qua và quay lại để tìm mã đó vào lúc khác. Như vậy, nó có thể là động lực mang lại giá trị cho phản ứng của người tiêu dùng.

Hiện tại, quảng cáo đi kèm mã giảm trên Instagram đã có sẵn trên toàn cầu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ