Facebook đã sở hữu tài khoản TikTok của riêng mình

Các nội dung chính

Facebook vừa qua đã thiết lập tài khoản TikTok cho riêng mình. Các hoạt động trên tài khoản TikTok này của Facebook dự đoán sẽ được diễn ra trong tương lai gần.

facebook tiktok

Tài khoản TikTok của Facebook đã thu hút được khoảng 15,1 nghìn người theo dõi. Con số này được tính đến 16/3/2022, mặc dù chưa đăng bất kỳ video công khai nào. Tài khoản được xác minh bởi TikTok và Facebook cũng xác nhận tài khoản đó là hợp pháp.

TikTok của Facebook (nghe có vẻ sai) đã được phát hiện vài ngày trước bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra.

facebook

Người phát ngôn của Meta cho biết: “Các thương hiệu tận dụng nhiều kênh khác nhau, bao gồm một số nền tảng mạng xã hội của chúng tôi. Để từ đây họ có thể tiếp cận và tương tác với những người sử dụng sản phẩm và dịch vụ của họ hàng ngày. Mục đích của chúng tôi với việc thiết lập sự hiện diện của thương hiệu và phát triển cộng đồng trên các nền tảng như TikTok hoặc những nền tảng khác là không khác biệt.”

Tại sao Facebook lại xây dựng tài khoản TikTok?

Có thể Facebook muốn thúc đẩy cơ sở người dùng Gen Z của mình bằng cách tận dụng TikTok hoặc nền tảng quảng cáo của nó. Hành động này được diễn ra sau khi báo cáo mức tăng trưởng người dùng hoạt động hàng tháng không đổi trong quý trước. Đáng chú ý hơn là sự sụt giảm lần đầu tiên về lượng người dùng hoạt động hàng ngày của Facebook.

Và mặc dù đúng là các thương hiệu lớn sử dụng nhiều kênh khác nhau để Marketing và truyền thông. Tuy nhiên, cũng hơi buồn cười khi thấy Facebook xuất hiện trên TikTok. Đặc biệt khi Meta từng coi ứng dụng video dạng ngắn là mối đe dọa cạnh tranh chính của họ những ngày này. .

Trong thu nhập quý 4/2021 của Meta, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã nhắc lại điểm này trong một cuộc gọi với các nhà đầu tư.

Zuckerberg nói: “Mọi người có rất nhiều lựa chọn về cách họ muốn sử dụng thời gian của mình. Bên cạnh đó là sự tiếp cận đến các ứng dụng như TikTok đang phát triển rất nhanh chóng. Sau đó, anh ấy nói thêm rằng TikTok đã là một đối thủ cạnh tranh quá lớn. Thậm chí họ cũng tiếp tục phát triển với tốc độ khá nhanh hơn từ một cơ sở rất lớn.”

Xem thêm:

Công ty sẽ không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào về kế hoạch của mình cho TikTok. Họ sẽ không đề cập đến loại nội dung mà nó có trong cửa hàng. Hoặc liệu tài khoản TikTok của họ có chạy quảng cáo hay không.

Facebook không phải là thương hiệu Meta duy nhất trên TikTok. Instagram chạy quảng cáo và cũng vừa ra mắt tài khoản Người sáng tạo Instagram.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ