Gợi ý cho bán các cách trang trí tết 2020 đón năm mới

Các nội dung chính

Do đó việc trang trí cho không gian nhà cửa, mái ấm gia đình tràn ngập không khí mùa xuân là điều không thể thiếu của mỗi gia đình ở Việt Nam, bởi vì nó sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần sung túc và ấm áp khi sum vầy, mang không khí mùa xuân vui tươi len lỏi vào từng ngõ ngách trong căn nhà và cùng nhau trang trí dịp Tết 2020 sắp tới còn làm cho tình cảm gia đình thêm bền chặt, gắn bó keo sơn. Sau đây là những gợi ý cho bạn!

trang trí tết 2020

Gợi ý cho bán các cách trang trí tết 2020 đón năm mới

Cách trang trí tường phòng khách ngày tết

Tết có lẽ là dịp mà mọi người nao nức nhất đề sắm sửa và trang trí dọn dẹp lại nhà cửa sau một năm, vì thế chẳng có lí do gì để mà bạn lại để cho bức tường phòng khách của căn nhà mình trống trải và nhàm chán. Thông thường mọi người sẽ chọn cách làm mới lại tường bằng cách sơn lại nhưng cách đó sẽ làm tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí phải bỏ ra.

Nhưng hiện nay ta đã có cách đơn giản nhất để trang trí lại bức tường thật sinh động mà không tốn thời gian đó là trang trí phòng khách bằng giấy Decal dán tường hoặc giấy dán tường, vừa thuận tiện lại nhanh chóng với nhiều kiểu dán phù hợp cho dịp Tết.

Cách trang trí bàn phòng khách ngày tết

Tết là thời điểm mà hầu như mọi gia đình sẽ cùng quay quần bên mâm cơm hay đơn giản là ngồi bên nhau nơi phòng khách để nói về những chuyện vui buồn trong năm vừa qua. Phòng khách còn là nơi tiếp đón những người khách quý đến thăm nhà nên việc bày trí chiếc bàn cũng rất quan trọng.

Ngày tết mọi người sẽ đều thích trang trí những đóa hoa tươi thật xinh xắn trong nhà bởi nó tượng trưng cho sự may mắn và tươi trẻ cho một khởi đầu năm mới. Bạn có thể đặt một bình hoa mai hoặc cành đào ở vị trí trung tâm của bàn để trang trí, bên cạnh là một bộ tách trà nóng cùng với hộp đựng mứt, dĩa trái cây và thế là đã đạt được điểm 10 cho sự tươm tất khi đón khách. Nếu gia đình bạn sở hữu một chiếc bàn hơi nhỏ thì đừng lo lắng, bạn có thể trang trí chậu hoa giả nhỏ kế bên, vừa đáng yêu lại vừa không làm mất đi không khí tươi tắn của ngày Tết.

trang trí tết 2020 01

Cách trang trí bàn phòng khách ngày tết

Cách chọn hoa trang trí phòng khách ngày tết

Vào ngày Tết ai cũng muốn trang trí tết 2020 cho ngôi nhà của mình thật lộng lẫy bằng sắc màu của hoa lá của mùa xuân. Mỗi loài cây, hoa sẽ đều mang cho mình một ý nghĩa riêng và quan trọng nhất là chúng phải phù hợp với từng không gian riêng của mỗi căn nhà. Ví dụ nếu bạn mong muốn năm mới với sự phát tài trong năm mới thì hãy chọn hoa Trạng nguyên, hoa Đồng tiền để trang trí hoặc phổ biến nhât là hoa Mai bởi sắc vàng của Mai mang đến cho mọi người cảm giác may mắn và giàu sang phú quý.

Ngoài ra, việc chọn kích thước chậu hoa cũng rất quan trọng vì nếu chọn không phù hợp với diện tích căn nhà không gian của bạn sẽ trở nên bừa bộn và chật chội. Nếu trang trí nhà có phòng khách lớn hoặc sân vườn rộng, bạn nên chọn chậu hoa to cho không gian mang đến cảm giác sang trọng, nếu nhà có phòng khách nhỏ hơn thì nên trang trí hoa trong các bình và đặt ở bàn vị trí trung tâm phòng. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích những mẫu chậu hoa nhỏ xinh thì chậu hoa giả nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ công chăm sóc.

trang trí tết 2020 02

Cách chọn hoa trang trí phòng khách ngày tết

Cách trang trí phòng khách ngày tết với khung ảnh

Tết là dịp quan trọng để gia đình đoàn tụ, nhà nhà sum vầy với nhau chính vì thế việc tạo một không khí ấm cúng cho căn nhà của gia đình là một điều rất quan trọng. Những bức ảnh của gia đình được trang trí bằng những chiếc khung ảnh xinh xắn sẽ làm cho không gian căn nhà ngày tết trở nên sang trọng và lung linh hơn.

Khung ảnh ngoài chức năng làm cho tấm hình trở nên thu hút ánh nhìn còn giữ cho bức hình được bền hơn theo thời gian, tránh những hư hỏng theo thời gian gây ra như rách hoặc phai màu. Bạn có thể treo một bộ gồm nhiều khung ảnh trên tường giúp cho bức tường bớt đi vẻ trống trải, hoặc đặt những chiếc khung ảnh trong phòng khách sẽ làm cho không gian nhà trở nên ấm áp hơn.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn đề trang trí tết 2020 cho ngồi nhà của mình thêm xinh xăn. Cho khoảng khắc sum họp gia đình thêm ấm cúng, hòa hợp để có một năm mới phát tài phát lộc.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ