Google Ads thêm chiến dịch quảng cáo video view Google

Các nội dung chính

Sắp tới đây ông lớn Google sẽ cho ra mắt hai loại chiến dịch mới trên Google Ads đó là quảng cáo video view Google và chiến lược Lead Gen. Các chiến dịch này có mục tiêu cụ thể. Như là chiến dịch ưu tiên video, với tất cả các vị trí trên các sản phẩm do Google sở hữu và điều hành. Bài viết sẽ miêu tả chi tiết về chiến dịch này.

Google Ads thêm chiến dịch quảng cáo video view Google

Xem thêm:

Chiến dịch quảng cáo video view trên Google

Chiến dịch quảng cáo video view trên Google

Loại chiến dịch này thực hiện tối đa hóa lượt xem. Theo Google, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng với các chiến dịch lượt xem Video, trung bình các nhà quảng cáo đã nhận được nhiều lượt xem hơn 40% so với các chiến dịch CPV có thể bỏ qua trong steam.

Chiến dịch xem video kết hợp nhiều định dạng. Trong đó bao gồm quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua, quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu và quảng cáo video ngắn để tận dụng tối đa ngân sách. Phiên bản beta cho chiến dịch lượt quảng cáo video view Google sẽ ra mắt trên toàn cầu vào tháng tới.

Chiến dịch quảng cáo tạo nhu cầu

Chiến dịch quảng cáo tạo nhu cầu trên Google sẽ tận dụng AI. Điều này giúp thu hút và thúc đẩy hành động với người tiêu dùng. Các chiến dịch này sẽ hoạt động trên:

  • YouTube ngắn.
  • YouTube trong luồng.
  • YouTube trong nguồn cấp dữ liệu.
  • Khám phá
  • Vị trí Gmail.

Lời kêu gọi hành động được hiển thị chỉ gửi lưu lượng truy cập đến trang web thay vì tận dụng nội dung biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Nó này đủ điều kiện để có thể theo dõi chuyển đổi của chiến dịch.

Chiến dịch quảng cáo tạo nhu cầu

Trong các chiến dịch tạo Nhu cầu, các nhà quảng cáo cũng sẽ có thể tạo các phân khúc tương tự dựa trên “danh sách gốc”. Chúng có thể bao gồm dữ liệu của bên thứ nhất và người dùng YouTube.

Các phân đoạn có thể được đặt thành:

  • Thu hẹp (đạt 2,5%).
  • Cân bằng (đạt 5%).
  • Rộng (đạt 10%).
  • Quảng cáo cũng sẽ có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các phân khúc Tương tự cụ thể

Hai loại chiến dịch mới này cung cấp các tùy chọn ưu tiên video cụ thể cho các nhà quảng cáo. Trong đó mục tiêu là để có nhiều lượt xem hơn hoặc nhiều nhu cầu hơn. Các chiến dịch này tiếp cận trên nhiều khoảng không quảng cáo của Google để tiếp cận mạnh mẽ hơn.

Cuối cùng, các phân khúc Tương tự sẽ giúp các nhà quảng cáo tìm thấy những khách hàng có cùng chí hướng thông qua danh sách Hạt giống được tạo tùy chỉnh. Khả năng thử nghiệm từ Thu hẹp đến Rộng cũng mang đến cho nhà quảng cáo khả năng hạn chế hoặc mở rộng phạm vi tiếp cận.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ