Google Search: Xu hướng Insight ngày Tết [Phần 2]

Các nội dung chính

Sau khi tìm hiểu những kết quả từ Google Search ở Phần 1. Thì ở phần 2 sẽ nói về “Xu hướng Insight ngày Tết”. Giúp cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về hành vi của người tiêu dùng vào mùa Tết.

xu hướng Insight ngày Tết

Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Người Việt Nam lên mạng trong dịp Tết không chỉ để giải trí. Mà để khám phá những sản phẩm mới và để truyền thêm cảm hứng về mùa Tết. Trong suốt mùa giải, 87% người Việt Nam đã sử dụng Google Search, YouTube và Maps để duyệt và mua sản phẩm trực tuyến.

Khi mọi người tìm kiếm những cách mới để ăn mừng trong dịp Tết. Đó là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu khai thác thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Và cung cấp trải nghiệm cá nhân và phù hợp hơn trong những thời điểm quan trọng đối với họ.

Khi COVID-19 tạm dừng kế hoạch tổ chức các sự kiện truyền thông và hoạt động của khách hàng, Oppo, một công ty truyền thông di động. Đã phải hình dung lại cách họ có thể tương tác với khách hàng để ra mắt điện thoại thông minh Reno3 mới. Công ty quyết định tiếp cận mọi người trên nền tảng mà họ đang sử dụng nhiều nhất. Bằng cách tổ chức sự kiện ra mắt kỹ thuật số trên YouTube. Hơn 21.000 người xem đã tham dự luồng trực tiếp. Và 90% ở lại trong toàn bộ sự kiện – phạm vi tiếp cận cao hơn đáng kể so với bất kỳ sự kiện ngoại tuyến nào trước đó. Oppo cũng đưa ra các thông điệp được cá nhân hóa. Để tiếp cận các đối tượng khác nhau với sự trợ giúp từ YouTube Director Mix.

Hãy quan tâm đến nhu cầu của người tiêu dùng và ngân sách của họ

Người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến tài chính của mình. Sẽ tìm kiếm những ý tưởng hay lựa chọn phù hợp với túi tiền của họ. Trong cuộc khảo sát người tiêu dùng, 37% số người được hỏi cho biết họ sẽ cân nhắc chi tiêu ít hơn cho Tết 2021 so với năm 2020.

Do một năm đầy thách thức. Những người Việt Nam tham gia cuộc khảo sát người tiêu dùng cho biết họ sẽ quan tâm hơn đến sức khỏe của mình (33%) và an toàn tài chính (42%) trong dịp Tết năm 2021. Trong Tết 2021, người mua sắm Việt Nam sẽ tìm kiếm thương hiệu tập trung vào sức khỏe và sức khỏe, đồng thời cung cấp các sản phẩm tối đa hóa giá trị.

Tết 2021

Tâm lý người tiêu dùng có khả năng gây ra sự thay đổi. Trong thói quen ăn, uống, chúc mừng và tặng quà truyền thống trong dịp Tết. Với bài viết “Google Search – Xu hướng Insight ngày Tết” sẽ giúp bạn có ý tưởng nhiều hơn trong việc tạo nội dung và trải nghiệm. Sẽ nói lên những mối quan tâm của người tiêu dùng mới này khi chúng ta bước vào thời kỳ lễ hội. Nhận biết cách khách hàng muốn chi tiêu tiền của họ. Và giúp họ nhận được nhiều giá trị nhất từ ​​cuộc tụ họp cuối năm 2020.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật các bài viết mới từ Adsplus để biết truy cập vào các Report mới sắp tới về Insight Tết 2021 của đa dạng ngành. Giúp bạn có định hướng cho chiến dịch phát triển thành công hơn.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ