Hiểu rõ về số nhấp chuột trong Google Adwords (phần 1)

Các nội dung chính

“Tại sao số clicks và phiên của tôi lại khác nhau?” có lẽ là thắc mằc phổ biến nhất của những bạn sử dụng Google Analytics khi không hiểu rõ về số nhấp chuột trong Google Adwords.

Nếu một người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn hai lần trong ba mươi phút mà không đóng trình duyệt. Điều này được Analytics ghi lại là một phiên. Ngay cả khi người dùng rời khỏi trang web của bạn và quay trở lại ngay sau đó.

số nhấp chuột trong Goopgle Adwords

Hiểu rõ về số nhấp chuột trong Google Adwords (phần 1)

Số Nhấp Chuột Và Số Phiên

Số Nhấp Chuột trong Google AdWords Và Số Phiên trong Analytics là hai Chỉ Số Khác. Ví dụ: nếu người dùng click vào quảng cáo của bạn một lần, sau đó nhấn trở về rồi lại vào quảng cáo của bạn lần nữa. Lúc này AdWords sẽ ghi lại hai lần click trong khi Analytics sẽ ghi lại một phiên.

AdWords Lọc Các Nhấp Chuột Không Hợp Lệ Còn Analytics Hiển Thị Toàn Bộ Dữ Liệu
AdWords tự động lọc các nhấp chuột nhất định khỏi báo cáo của bạn. Trong khi Analytics báo cáo tất cả các phiên kết quả. Số nhấp chuột chúng tôi lọc khỏi báo cáo AdWords của bạn đôi khi là các hợp mà một người nào đó nhấp liên tục vào quảng cáo của bạn. Với mục tiêu là nhằm tăng chi phí hoặc tăng tỷ lệ nhấp của bạn. AdWords xem các nhấp chuột này là không hợp lệ. Từ đó nó sẽ tự động lọc các nhấp chuột đó ra khỏi báo cáo AdWords của bạn. Bạn không bị tính phí cho các nhấp chuột có thể không hợp lệ này.

Xem thêm:

Tính Năng Tự Động Gắn Thẻ Bị Tắt

Nếu bạn không gắn thẻ URL đích chứa các biến số theo dõi chiến dịch theo cách thủ công và tính năng tự động gắn thẻ tắt. Lúc này lưu lượng truy cập sẽ không được đánh dấu là Google CPC (nhấp chuột đến từ quảng cáo AdWords). Nhưng sẽ được quy cho Google Organic (nhấp chuột từ kết quả tìm kiếm không phải trả tiền trên Google.com). Hãy chắc chắn rằng bạn đã bật tính năng tự động gắn thẻ cho tài khoản AdWords. Hoặc có các biến số theo dõi chiến dịch được thêm vào cuối mỗi URL đích.

Tìm hiểu cách bật tự động gắn thẻ.

Đảm Bảo Cài Đặt Nhập Và Xuất AdWords Đều Chính Xác

Nếu bạn đảm bảo rằng các tài khoản đều đã được liên kết mà bạn vẫn không thấy dữ liệu nhấp chuột hoặc dữ liệu chi phí. Bạn hãy kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã chọn tùy chọn nhập dữ liệu từ tài khoản được liên kết vào chế độ xem được đề cập.

số nhấp chuột trong Goopgle Adwords

Hiểu rõ về số nhấp chuột trong Google Adwords (phần 1)

Mặc dù bạn chưa hiểu rõ số nhấp chuột trong Google Adword ảnh hưởng sâu sắc như thế nào tới doanh số bán hàng nhưng một điều mà bất cứ ai từng sử dụng đều không thể phủ nhận tác dụng rõ rệt mà nó mang lại. Vì vậy, để mở rộng sự nhận thức của người dùng về doanh nghiệp, mỗi doanh nghiệp nên tận dụng kênh quảng cáo này để cải thiện của bản thân. Để làm được điều đó, hãy để chúng tôi – Adsplus.vn hỗ trợ bạn trên con đường củng cố thương hiệu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ