Hơn 80% nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone

Các nội dung chính

Giống như thời kỳ vàng son của Hollywood. Những tiến bộ mới trong công nghệ đã mở đường cho tiếp thị video – video trực tuyến. Từ đó nâng cao sức mạnh cho thương hiệu cũng như các doanh nghiệp nhỏ để tạo ra nội dung video chưa từng có.

hơn 81% nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone

Những cải tiến mới về phần cứng và kế hoạch dữ liệu di động. Tất cả đã dẫn tới một thế giới video đầu tiên mà phần lớn trong đó là điện thoại di động. Có nghĩa là thực tế khách hàng của bạn không còn lắng nghe nhiều nữa. Tuy nhiên, tin tốt lành là thay vào đó, họ sẵn sàng xem nội dung của bạn. Một cuộc khảo sát mới của Animoto cho thấy các nhà video marketer đang dẫn đầu trong việc này.

Các Marketer đã video marketing như thế nào và người tiêu dùng sử dụng video xã hội ra sao?

Vào năm ngoái, 500 Marketers hiện đang làm việc tại các công ty đã tạo ra ít nhất hai video. Tham gia vào cuộc khảo sát này, 81% các Marketers đang tối ưu hóa các video xã hội của họ cho người xem trên điện thoại di động. Trong đó có 39 phần trăm tạo ra video vuông hoặc dọc.

Hơn nữa, 67% các Marketer sử dụng văn bản thường xuyên hơn là hình ảnh. Thêm vào đó, 51% Marketer sử dụng CC (Closed captioning – phụ đề) khi làm video. Về phía người tiêu dùng, 39% trong số 1000 người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ có nhiều có xu hướng xem hết các video có phụ đề.

Xem thêm:

Tại sao lại như vậy? Bởi vì 85% người tiêu dùng lựa chọn xem video từ thiết bị di động của họ. Có nghĩa là họ có thể mang màn hình tới bất cứ nơi nào họ đi. Ví dụ: cá nhân bạn có thể tìm thấy tôi xem video trên điện thoại trong khi chờ xếp hàng mua cà phê, trên tàu điện ngầm hoặc lướt facebook trên giường trước khi đi ngủ. 33% người tiêu dùng nói rằng họ xem video trong giờ ăn trưa. 43% vào buổi chiều, 56% vào buổi tối, 38% trước khi đi ngủ, và 16% vào giữa đêm. Tất cả những người xem video này đại diện cho một cơ hội mới thú vị cho các Marketer. Vì giờ đây họ có thể tiếp cận khán giả bất kỳ lúc nào.

Xem video trên di động đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội hơn cho các nhà tiếp thị video

Trước đây các thương hiệu chưa bao giờ có khả năng video marketing và video marketing ads trước người tiêu dùng như bây giờ. Ví dụ: 60% người tiêu dùng được khảo sát cho biết họ xem các video mang nhãn hiệu trên Facebook mỗi ngày. Thực tế, Facebook là nơi đầu tiên mà người tiêu dùng xem video hàng ngày. Thêm vào đó, họ dành nhiều thời gian cho các nền tảng mới như Instagram Story và Snapchat. Cả hai ứng dụng này đã lần lượt giành vị trí thứ hai và thứ ba.

Thật thú vị, khi nói đến nội dung trực tuyến, ít hơn một nửa (48%) người tiêu dùng thích video trực tiếp hơn vào video đã qua chỉnh sửa (52%).

Để minh họa cho thấy ảnh hưởng của tiếp thị video trong thời đại hoàng kim của video trực tuyến. Một khảo sát của Animoto ví dụ minh họa về tiếp thị video mà bạn có thể tìm thấy bên dưới.

hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
hơn 80% các nhà tiếp thị tối ưu hóa video cho smartphone
video marketing
video marketing
marketing

Bạn và nhóm của bạn đang bắt kịp xu hướng và đã tạo video tiếp thị được tối ưu hóa cho việc xem trên thiết bị di động? Chia sẻ lời khuyên của bạn trong các phần bình luận dưới đây.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ