Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Các nội dung chính

Nếu bạn muốn bán nhiều hàng hơn, đơn hàng về “ầm ầm” thì hãy lưu ý ngay 7  cách bán hàng trên Shopee trong bài viết sau đây!

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn hàng đầu Việt Nam. Tuy vừa mới gia nhập thị trường Việt cách đây 2 năm. Thế nhưng Shopee đã có tới 1,8 triệu lượt tải app. Minh chứng rằng lượng khách hàng truy cập mỗi ngày tại Shopee là vô cùng lớn. Tuy nhiên với hàng trăm ngàn gian hàng cùng sự cạnh tranh gay gắt. Thì có cách thức nào để kéo khách hàng về shop của bạn? Tiếp theo của Phần 1 là những hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee còn lại. Bạn nhất định phải biết để tạo được ấn tượng và giữ chân khách hàng đấy nhé.

4. Chăm sóc khách hàng

Việc trả lời tin nhắn nhanh chóng và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Thông qua bình luận, chat riêng giúp bạn gia tăng thiện cảm với khách hàng. Hãy chú ý trả lời khách hàng càng nhanh chóng, càng tốt và giúp đỡ khách hàng một cách hợp lý.

Thái độ của shop sẽ quyết định lớn. Đến việc đánh giá sao hài lòng của khách hàng với shop của bạn. Càng được đánh giá tốt thì độ uy tín và tin cậy của sản phẩm càng cao và bạn càng dễ bán sản phẩm hơn.

5. Liên tục cập nhật sản phẩm mới

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Không chỉ chú trọng cập nhật những sản phẩm mới. Bạn cần phải quan sát và cập nhật cả những sản phẩm cũ về giá, lượng sản phẩm tồn kho. Việc này không chỉ giúp bạn nhắc lại sự xuất hiện của sản phẩm đối với khách hàng. Mà còn giúp bạn cập nhật đúng về giá, số lượng sản phẩm, thông tin sản phẩm một cách chính xác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng. Có liên kết với Shopee như phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Để quản lý tồn kho sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý tin nhắn khách hàng,… Cách bán hàng trên shopee như vậy sẽ giúp cho việc bán hàng của bạn thuận lợi và nhanh chóng hơn.

6. Đẩy sản phẩm giúp bán hàng hiệu quả hơn trên shopee

Đây là một trong những tính năng hay của shopee. Bạn có thể đẩy sản phẩm của mình lên đầu trong mục đăng và chỉnh sửa sản phẩm. Hãy để ý thời gian trống giữa mỗi lần đẩy sản phẩm để sản phẩm của mình luôn hiển thị đầu tiên nhé.

7. Chia sẻ thương hiệu

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Hướng dẫn 7 cách bán hàng trên shopee chốt nghìn đơn mỗi ngày (Phần 2)

Một điều quan trọng khi kinh doanh đó chính là xây dựng thương hiệu. Hãy chia sẻ gian hàng của mình trên facebook, zalo hay các mạng xã hội được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, hãy giới thiệu sản phẩm với bạn bè, người thân của mình.. Và nhờ họ đánh giá 5* cho sản phẩm đó. Đây là cách dễ dàng nhất để có thể tạo dựng được thương hiệu cho mình. Mà không phải tốn kém về mặt chi phí. Khách hàng sẽ dễ dàng tin tưởng những đánh giá cao và quyết định mua sản phẩm ở shop của bạn.

Mong rằng những hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee trên. Sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Đừng quên theo dõi Adsplus. Để cập nhật thêm nhiều tin tức về kinh doanh và cách đăng sản phẩm trên shopee mới nhất nhé!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về các vấn đề kinh doanh và các Tips giúp kinh doanh hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ