Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng công cụ Adwords Editor

Các nội dung chính

Bạn đang muốn copy dữ liệu chiến dịch từ tài khoản Google Adwords này sang tài khoản Google Adwords khác, mà không biết phải làm như thế nào? Công cụ Adwords Editor chính là biện pháp tối ưu nhất giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

adwords editor

Việc sao chép hoặc di chuyển chiến dịch từ tài khoản adwords này sang tài khoản quảng cáo adwords khác không được Google cho phép. Tuy vây, rất may họ cung cấp cho chúng ta công cụ thứ 3 làm điều này. Đó chính là Adwords Editor. Bài viết này xin được chia sẻ đến các cách sử dụng công cụ Adwords Editor. Theo một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG CÔNG CỤ

Bước 1 : Đầu tiên bạn cần tải công cụ Adwords Editor của Google tại http://www.google.com/intl/vi/adwordseditor/

Bước 2 : Sau khi cài đặt xong công cụ Adwords Editor. Bạn sẽ được đưa tới bảng người quản lý tài khoản như hình ảnh minh họa. Tại đây, bạn nhấn vào Thêm. Sau đó, gắn tài khoản cũ và tài khoản muốn di chuyển chiến dịch (tài khoản mới )

adwords editor

Tại đây, bạn cần đăng nhập những tài khoản gmail chứa quảng cáo adwords mà bạn muốn chuyển chiến dịch

adwords editor

Bước 3 : Sau khi hoàn thành xong việc tạo các tài khoản quảng cáo. Bạn tiến hành copy chiến dịch từ tài khoản cũ sang tài khoản quảng cáo mới.

adwords editor

Nhấn chuột phải chọn sao chép chiến dịch từ tài khoản quảng cáo adword cũ. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl _ C

Dán chiến dịch bạn vừa sao chép từ tài khoản cũ sang tài khoản mới. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl _ V

Bước 4 : Sau khi hoàn thành việc sao chép, di chuyển chiến dịch từ tài khoản cũ bạn còn cần phải thực hiện bước nữa để có thể nhìn thấy chiến dịch mình vừa cài trên tài khoản quảng cáo của mình. Để làm được điều này bạn nhấn vào Đăng, khi hiện lên một bảng nhỏ có tên tải lên tài khoản bạn nhấn tiếp đăng ở phía dưới.

Cuối cùng, hệ thống sẽ thông báo thành công như bảng sau:

Bây giờ, bạn có thể lên adwords.google.com đăng nhập vào tài khoản mới mình vừa di chuyển chiến dịch sang và kiểm tra kết quả mình vừa làm được nhé. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn mới đang tập tành bước vào chạy quảng cáo trên Google!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ