Instagram cập nhật tính năng người dùng có thể đăng 20 ảnh trên một bài viết

Các nội dung chính

Instagram cập nhật tính năng mới giúp tăng trải nghiệm người dùng một cách trọn vẹn hơn. Thay vì chỉ giới hạn ở 10 hình ảnh hoặc video, giờ đây người dùng có thể đăng 20 ảnh trên một bài đăng. Thể hiện nhiều khía cạnh của một chủ đề mà không cần chia nhỏ thành nhiều bài viết. Cùng khám phá tính năng mới qua bài viết này!

Instagram cập nhật tính năng mới đăng  20 ảnh cùng một bài viết

Xem thêm:

Instagram cập nhật cho tất cả người dùng đăng 20 ảnh trên một bài viết

Instagram là một nền tảng được người dùng vô cùng yêu thích cùng số lượng người dùng khổng lồ. Tính năng của Instagram cũng không ngừng cải thiện và phát triển hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mới đây Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng đăng 20 ảnh trên cùng một bài viết. 

Tính năng mới này không chỉ giúp mở rộng khả năng sáng tạo của người dùng mà còn giúp họ ghi lại câu chuyện một cách toàn diện hơn. Đây là một bước tiến quan trọng giúp tăng cường trải nghiệm chia sẻ nội dung, cho những người sáng tạo nội dung, doanh nghiệp, và cả người dùng thông thường. Một số lợi ích mà tính năng này mang lại cho:

  • Nhà sáng tạo nội dung: đối với các blogger, influencer, và nghệ sĩ tính năng đăng 20 ảnh trong một bài viết là một công cụ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý. Họ có thể tận dụng tính năng này để chia sẻ nhiều hình ảnh một cách đầy đủ nhất. 
  • Doanh nghiệp: thể tận dụng tính năng này để trình bày sản phẩm một cách chi tiết và hấp dẫn hơn. Thay vì phải tạo nhiều bài viết, họ có thể tập trung mọi thông tin vào một bài viết duy nhất, giúp truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và liền mạch.

Tính năng đã được thử nghiệm trong vài tháng trước khi ra mắt rộng rãi. Ban đầu một số tài khoản người dùng có thể đăng lên 15 ảnh và sau đó là 20 ảnh. Bài đăng không giới hạn ở những bức ảnh mà bạn còn có thể đăng video và ảnh cùng một bài viết.

Kích hoạt tính năng đăng 20 của Instagram cập nhật 2024

Tăng trải nghiệm sử dụng bằng tính năng của Instagram cập nhật mới nhất. Các bước kích hoạt tính năng đăng 20 trên Instagram:

Bước 1: Truy cập vào App Store hoặc CH Play và tìm kiếm Instagram.

Bước 2: Bấm Cập nhật để tải phiên bản cập nhật mới nhất xuống thiết bị di động.

Sau khi vào App Store hoặc CH Play chọn tìm kiếm Instagram và nhấn Cập nhật.

Bước 3: Sau khi đã cập nhật xong, truy cập vào ứng dụng Instagram ở thiết bị di động.

Bước 4: Nhấn vào Dấu cộng ở giữa phía bên dưới. Sau đó chọn OK.

Vào lại ứng dụng Instagram và chọn dấu cộng để đăng bài. Tiếp theo chọn OK ở phần Share more

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần Chọn cho mình 20 tấm ảnh để đăng bài viết và tiến hành đăng bài.

Cuối cùng chọn đủ 20 tấm ảnh và tiến hành đăng bài

Kết luận

Instagram cập nhật tính năng đăng 20 ảnh là một điều quan trọng không chỉ cải thiện về số lượng bài đăng. Hơn thế nữa đây còn là cơ hội để người dùng thể hiện bản thân một cách toàn diện hơn. Hãy cùng khám phá tính năng mới ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ