Instagram ra mắt chatbot tích hợp AI trên nền tảng

Các nội dung chính

Mới đây, Instagram cho biết họ có thể sẽ cho ra mắt chatbot có tích hợp AI trên nền tảng. Chatbot lần này mà Instagram đang thử nghiệm cũng tương tự như My AI của Snapchat. Chúng cho phép người dùng trò chuyện với AI trong ứng dụng.

Instagram ra mắt chatbot tích hợp AI trên nền tảng

Xem thêm:

Meta đã nhanh chóng áp dụng công nghệ AI tổng quát

Nền tảng cũng đồng thời tích hợp AI vào nhiều tính năng khác nhau, bao gồm cả quảng cáo. Giờ đây, công ty đang thử nghiệm một tính năng chatbot mới trên Instagram.

Sở dĩ thông tin này được tiết lộ bởi một tài khoản Twitter. Rằng Instagram đang thử nghiệm tùy chọn trò chuyện AI cho nền tảng của nó. Với tính năng mới, người dùng có thể trò chuyện với một chatbot AI để đặt câu hỏi và nhận lời khuyên trong tin nhắn trực tiếp của họ.

Chatbot Instagram

Khi trò chuyện với người khác, người dùng sẽ có thể mời chatbot AI tham gia cuộc trò chuyện bằng cách @-ing tên của nó trong cuộc trò chuyện.
Chatbot của Instagram có mục đích và thiết kế rất giống với My AI của Snapchat. Tuy nhiên tính năng chatbot của Snapchat lại không được người dùng đón nhận nhiều. Nên sẽ thật thú vị khi thấy rằng Instagram đang tiếp bước mô hình này. Như vậy, vẫn phải xem thêm tính năng chatbot Instagram sẽ trở thành một tính năng hữu ích hay sẽ nhanh chóng bị lãng quên như Snapchat lúc trước.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ