Instagram ra mắt “Media Kit” cho người sáng tạo trên nền tảng

Các nội dung chính

Instagram tiếp tục thúc đẩy quá trình phát triển của mình bằng việc ra mắt Media Kit trong ứng dụng. Tính năng này sẽ hướng dẫn người sáng tạo trong quá trình xây dựng quảng cáo cho các thương hiệu. Bộ công cụ này nhằm đảm bảo các chiến dịch Marketing sẽ tạo ra nhiều sức ảnh hưởng hơn.

instagram media kit mới

Xem thêm:

Bản thử nghiệm ban đầu được phát hiện vào 9/2022. Chỉ sau một tháng, Instagram dường như đã chuyển sang giai đoạn phát triển tiếp theo cho tùy chọn. Các nhà sáng tạo lúc này có thể nhìn thấy màn hình chào mừng mới và tổng quan về cách thức hoạt động của quy trình.

Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình này, được đăng bởi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi. Instagram hiện đã thêm màn hình flash giới thiệu mới cho Bộ phương tiện của mình. Instagram đã gọi tính năng này là ‘Danh mục người sáng tạo’.

Như Instagram lưu ý, lợi ích của Danh mục người sáng tạo, so với danh sách Thị trường người sáng tạo sẽ có chút khác biệt. Tính năng mới sẽ cho phép người sáng tạo chia sẻ hồ sơ của họ trực tiếp với các đối tác tiềm năng trong ứng dụng.

Instagram cũng đã thêm màn hình tổng quan về Media Kit mới này:

instagram

Instagram cũng đã xác nhận rằng nền tảng đang thử nghiệm tính năng mới này. Tuy nhiên, những tính năng này vẫn còn trong giai đoạn trải nghiệm nội bộ.

Nền tảng liên tục cập nhật các tính năng khác nhau trên ứng dụng. Điều này là giúp Instagram thực hiện mục tiêu người dùng ở lại thay vì chuyển sang sử dụng TikTok hoặc YouTube.

Instagram đang cải cách để giữ chân người dùng

Giám đốc điều hành Instagram Adam Mosseri gần đây đã thông báo rằng ứng dụng đang tụt lại phía sau trong nhiều phép đo quan trọng khác nhau liên quan đến sự thúc đẩy của người sáng tạo.

Theo Thông tin:

“Theo thông tin nội bộ, Mosseri nói về các cuộc khảo sát về sự hài lòng của người sáng tạo. Bản khảo sát cho thấy Instagram “tụt hậu so với TikTok và YouTube trên tất cả các khía cạnh quan trọng nhất đối với sự hài lòng của người sáng tạo.” Một số khía cạnh không liên quan đến khả năng kiếm tiền cũng bị ảnh hưởng. Có thể kể đến như là “niềm vui, phạm vi tiếp cận, thuật toán công bằng và sự quan tâm.” Mosseri cũng cho biết nhóm đang bị tụt lại về khả năng kiếm tiền trên nền tảng. Tuy nhiên, nền tảng lại đang đầu tư vào các khía cạnh hài lòng khác.

Instagram đang nỗ lực để giúp người sáng tạo tiếp xúc nhiều hơn trong ứng dụng. Một trong số đó là bơm nhiều bài đăng do AI đề xuất từ các hồ sơ mà người dùng không theo dõi vào nguồn cấp dữ liệu của họ. Tuy nhiên, hầu hết người dùng lại không ưa chuộng tính năng mới này. Instagram hiện đang nhanh chóng mất vị trí, xét về thời gian sử dụng so với TikTok và YouTube.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ