Các Instagram Stories dưới 60 giây sẽ không còn bị ngắt quãng

Các nội dung chính

Instagram đang trong quá trình hợp nhất các sản phẩm của nền tảng thành một. Do đó, việc Instagram Stories trên 60 giây sẽ không bị chia thành các phân đoạn 15 giây cũng được nằm trong kế hoạch.

instagram stories 60 giây

Xem thêm:

Theo Matt Navarra, khi người dùng truy cập ứng dụng Instagram thì họ sẽ nhận ngay một thông báo. Nó sẽ cho bạn biết Stories sẽ không còn bị cắt nhỏ nữa. Nó sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn trở nên liền mạch hơn.

Instagram đã thử nghiệm tính năng phát liền mạch Stories 60 giây với những người dùng được chọn trong năm qua. Hành động này như một phần của quy trình rộng hơn để tích hợp các tùy chọn video. Đồng thời còn hướng đến xu hướng tương tác chung và chuyển đổi video dạng ngắn.

Tháng 10/2021, Instagram đã gỡ bỏ thương hiệu IGTV của mình. Nền tảng đã kết hợp IGTV và video nguồn cấp dữ liệu thành một định dạng. Trong khi vào tháng 7, Instagram thông báo rằng tất cả video tải lên có độ dài dưới 15 phút sẽ được đăng dưới dạng Đoạn phim. Đồng thời nền tảng còn điều chỉnh thêm các định dạng video khác nhau của nó.

Hợp nhất video giúp tăng tương tác của người dùng

Việc hợp nhất các video giúp đơn giản hóa ứng dụng. Trong đó, mục tiêu cuối cùng mà nền tảng hướng tới là tối đa hóa mức độ tương tác của người dùng. Lúc này, Instagram đang hướng đến việc nội dung video sẽ có mặt ở mọi nơi mà người dùng đang tương tác.

Qua bản cập nhật này, sẽ giúp Instagram có nhiều khoảng không quảng cáo hơn. Đồng thời giúp cải thiện các đề xuất thông qua AI cho người dùng.

Instagram đã theo sau TikTok trong các đề xuất video cho người dùng. Các video đề xuất của TikTok sẽ tập trung vào nội dung giải trí thay vì hạn chế bởi các bài đăng mới nhất và những tài khoản được theo dõi.

Theo, Mark Zuckerberg, 15% nội dung đề xuất trên Instagram sẽ đến từ các tài khoản không được theo dõi. Do đó, trong năm 2023, Meta dự định sẽ làm tăng gấp đôi số nội dung đề xuất mới này cho người dùng.

Giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung hơn

Việc hợp nhất các định dạng video về mặt lý tưởng sẽ tạo điều kiện cho nhiều cơ hội hơn cho nền tảng. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng hiểu nơi tìm từng loại nội dung khác nhau hơn. Đồng thời còn hướng đến việc ngày càng có nhiều người không phải đi tìm kiếm. Nền tảng sẽ đưa nội dung trực tiếp vào nguồn cấp dữ liệu chính của người dùng. Nội dung này sẽ xuất hiện cho dù có theo dõi người sáng tạo hay không.

Việc thay đổi này sẽ là các một quá trình và không phải người dùng nào cũng hài lòng. Nhưng Meta tự tin rằng họ sẽ tiếp tục phát triển tính năng này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ