Instagram thay đổi vị trí nút tắt trên thanh điều hướng

Các nội dung chính

Giao diện người dùng của Instagram đang được cập nhật. Ở một số điều chỉnh nhỏ đối với bố cục ứng dụng và vị trí của các nút chức năng trên màn hình. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thay đổi của nút tắt trên Instagram trong bài viết dưới đây.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh này. Từ tháng 2, thanh điều hướng ở cuối ứng dụng giờ đây sẽ có nút tắt để tạo nội dung ở giữa. Trái ngược với nút tắt Cuộn phim hiện tại trên Instagram. Nút Cuộn phim sẽ dịch chuyển sang bên phải. Trong khi tab Cửa hàng hiện ở vị trí đó sẽ biến mất.

Cập nhật giao diện người dùng Instagram

Sự thay đổi này cũng thể hiện việc mua sắm không diễn ra tốt như Instagram đã hy vọng. Mặc dù Instagram lưu ý rằng họ vẫn sẽ hỗ trợ các công cụ mua sắm của mình sau khi cập nhật.

Xem thêm:

Theo Instagram :

“Bạn vẫn có thể thiết lập và điều hành cửa hàng của mình trên Instagram. Khi chúng tôi tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm mua sắm mang lại giá trị cao nhất cho mọi người và doanh nghiệp trên nguồn cấp dữ liệu, tin, cuộn phim, quảng cáo,…”

Trước tình hình phong tỏa do COVID đã thúc đẩy việc áp dụng mua sắm trực tuyến. Nhiều người đã kỳ vọng xu hướng mua hàng trực tuyến mới sẽ tiếp tục. Với hầu hết các ứng dụng xã hội đang tìm cách tăng cường nỗ lực mua sắm trong luồng của họ để phù hợp với sự thay đổi này.

Nhưng một khi các cửa hàng thực mở cửa trở lại. Hành vi mua sắm phần lớn trở lại bình thường. Điều đáng chú ý là hoạt động mua sắm trực tuyến vẫn tăng đều đặn theo thời gian. Tốc độ nhanh như trước đây là do tác động của đại dịch COVID.

Xu hướng mua sắm trực tuyến theo thời gian

Cụ thể:

Công ty mẹ của Instagram, Meta đã thừa nhận rằng họ đã đánh giá quá cao tiềm năng tăng trưởng của mình về mặt này. Đó là một trong những lý do khiến họ buộc phải cắt giảm 11.000 việc làm vào tháng 11. Nhiều vai trò trong số này được liên kết trở lại với việc thúc đẩy mua sắm trực tuyến mở rộng của nó.

Và với thương mại phát trực tiếp và các sáng kiến ​​​​khác của nó không đạt được sức hút. Meta hiện đã rút lui khỏi điều này như một yếu tố chính trong chiến lược tăng trưởng của mình. Lưu ý rằng là Meta đã cắt giảm hoàn toàn thúc đẩy mua sắm phát trực tiếp trên Facebook.

Đặc biệt, hoạt động mua sắm trực tiếp rất lớn ở Trung Quốc. Với dự đoán rằng doanh thu mua sắm trực tiếp trong khu vực này đã vượt quá 400 tỷ USD vào năm ngoái. Tương đương với gần một nửa tổng chi tiêu Thương mại điện tử ở Hoa Kỳ. 

Thương mại phát trực tiếp cũng ngày càng được chứng minh là phổ biến đối với khán giả trẻ tuổi. Với người dùng Trung Quốc từ 27 tuổi trở xuống nhận thấy mức chi tiêu cho phát trực tiếp là nhanh nhất.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ