Meta ra mắt Instagram API giúp khám phá vị trí quảng cáo trang chủ

Các nội dung chính

Meta chính thức công bố vị trí đặt quảng cáo ‘Instagram Explore home’ cho toàn bộ người dùng, Tính năng này sẽ xuất hiện thông qua Instagram Marketing API. Nó sẽ cho phép các Marketer chạy quảng cáo trên trang chủ Instagram Explore.

instagram api

Meta thông báo vào ngày 4/10/2022 rằng các doanh nghiệp hiện có thể đặt quảng cáo trên trang chủ Instagram Explore.

Thông báo giải thích:

“Các doanh nghiệp hiện có thể đặt quảng cáo trong trang chủ Khám phá hoặc lưới. Hay thậm chí có thể là nơi mà mọi người nhìn thấy khi họ đến tab Khám phá lần đầu tiên”.

Xem thêm:

Instagram thông báo về việc giới thiệu quảng cáo trang chủ Khám phá qua API:

“Chúng tôi đang giới thiệu nhiều địa điểm hơn để mọi người khám phá các thương hiệu và sản phẩm trong Khám phá và hồ sơ.

Khám phá trang chủ, lưới sẽ là nơi mà mọi người nhìn thấy khi họ lần đầu tiên đến tab Khám phá. Giờ đây sẽ có quảng cáo để tiếp cận mọi người trong giai đoạn sớm nhất của việc khám phá nội dung mới mà họ quan tâm”.

Tùy chọn vị trí Instagram Marketing API mới

Người dùng đã có thể đặt quảng cáo trên trang chủ Khám phá thông qua Instagram API vào 11/11. Instagram đã thông báo:

” Giờ đây, Instagram đã cho phép quảng bá trong trang chỉ khám phá thông qua Marketing API. Vị trí đặt quảng cáo mới này sẽ có mặt trên tất cả các phiên bản hiện tại và không cần nâng cấp.”

Như đã nêu, người dùng không cần nâng cấp hoặc thay đổi. Bên cạnh đó, các API hiện tại sẽ hoạt động với tùy chọn vị trí INSTAGRAM_EXPLORE_HOME mới.

“Bằng cách sử dụng tính năng bổ sung mới này, bạn sẽ có thể cập nhật ứng dụng của mình. Instagram sẽ tạo và xem trước quảng cáo trong trang chủ Khám phá Instagram thông qua API.”

Tính năng mới này mang lại ba khả năng:

  • Tạo quảng cáo
  • Thông tin chi tiết về quảng cáo
  • Xem trước quảng cáo

Tùy chọn vị trí INSTAGRAM_EXPLORE_HOME mới hiện có thể được sử dụng để tạo quảng cáo. Dữ liệu hiệu suất quảng cáo cho trang chủ Khám phá Instagram sẽ có sẵn trong phần thông tin chi tiết cấp vị trí quảng cáo.

Quảng cáo có thể được xem trước.

Meta khuyên rằng tài liệu dành cho nhà phát triển có liên quan để sử dụng các tính năng mới sẽ sớm được tung ra.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ