Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Các nội dung chính

Bạn có ý tưởng, bạn có thời gian, bạn muốn khởi nghiệp online để có thêm thu nhập. Hầu hết chúng ta đều có và muốn rất nhiều thứ. Kinh doanh online đúng là xu hưởng nhưng những yếu tố có và ước muốn của bạn liệu có đủ? Đừng bỏ qua một chi tiết nhỏ nào cả nếu bạn đã sẵn sàng để chuẩn bị thành công.

khởi nghiệp online 01

Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Khởi nghiệp online là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những bạn trẻ muốn thử thách bản thân. Tuy nhiên, kinh doanh chưa bao giờ là dễ, hãy trang bị và tìm hiểu thật kỹ mọi vấn đề trước khi bạn bắt đầu mà trước tiên là không thể bỏ qua 3 quy tắc cơ bản sau đây.

1. Chuẩn bị mọi nguồn lực

khởi nghiệp online 02

Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Nguồn lực ở đây được hiểu ngầm là vốn và nhân lực. Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh hay đầu tư nào bạn cũng cần phải chuẩn bị các nguồn lực cần thiết đặc biệt là vốn. Vì thế khởi nghiệp online cũng không ngoại lệ. Đây là giai đoạn mở đầu cho hành trình kinh doanh nên việc huy động vốn khá quan trọng. Có thể nói trong kinh doanh, huy động được càng nhiều vốn càng tốt bởi bạn có thể đầu tư nhiều. Tuy nhiên, tùy thuộc vào ý tưởng kinh doanh về mặt hàng, quy mô khác nhau thì bạn phải huy động các nguồn lực khác nhau.

Tùy vào quy mô mong muốn mà bạn cần có số vốn tương ứng để đảm bảo quá trình kinh doanh như nhập hàng, các chi phí cửa hàng, các thiết bị trong cửa hàng và máy tính, điện thoại để kết nối Internet… Bên cạnh đó, bạn cần có một khoản vốn dự trữ để đảm bảo cho quá trình kinh doanh không bị gián đoạn khi bạn chưa thu hồi được vốn mà lại phải nhập hàng. Số tiền này phải đủ lớn để đảm bảo việc kinh doanh diễn ra bình thường trong ít nhất 3 tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần một vài nhân viên hỗ trợ nếu bạn là người quá bận rộn hoặc quy mô kinh doanh của bạn quá lớn, một mình bạn không thể đáp ứng đầy đủ được tất cả yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

2. Xác định mặt hàng kinh doanh và tìm nguồn hàng

start-up

Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Sau khi tìm hiểu thị trường thật kỹ, bạn đã hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì cũng là lúc bạn đưa ra quyết định về sản phẩm và bạn cung cấp và đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ khi mới khởi nghiệp online bạn chưa thể kinh doanh đa dạng các mặt hàng ngay được mà chỉ nên tập trung vào một hoặc một vài mặt hàng để có thể đầu tư hết khả năng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Sau khi việc kinh doanh diễn ra thuận lợi, bạn mở rộng đa dạng các loại hàng hóa cũng chưa hề muộn.

Tiếp theo, bạn cần tìm nguồn hàng để nhập. Điều quan trọng cũng như giúp cho việc thành công của kinh doanh là chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm tốt sẽ làm cho khách hàng tin tưởng, từ đó việc kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao. Vì vậy, bạn cần phải tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng cũng như có giá thành hợp lý.

3. Thiết kế website và tạo trang trên mạng xã hội

start-up

Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Sau khi nhận hàng đầy đủ, bạn cần tạo những trang bán hàng trên mạng xã hội như Facebook, zalo,… Hiện tại hầu hết chúng ta đều sử dụng mạng xã hội ở bất kỳ thời gian rảnh nào. Vì vậy, việc tạo lập các trang bán hàng trên mạng xã hội rất hiệu quả. Việc này sẽ giúp nhiều người biết đến với sản phẩm của bạn. Từ đó bạn có thể tăng cơ hội bán hàng và là kênh bán hàng hiệu quả dành cho các bạn khởi nghiệp online. Tuy nhiên, bên cạnh các trang mạng xã hội, bạn nên thiết kế website bán hàng cho cửa hàng của mình. Website chính là nơi bạn đăng tải các thông tin sản phẩm. Đây cũng là nơi khách hàng có thể đặt hàng bất cứ lúc nào hay có những phản hồi qua website.

start-up

Khởi nghiệp online thành công cùng 3 quy tắc cơ bản

Xem thêm:

Suy cho cùng, kinh doanh có thành công hay không đều chịu ảnh hưởng của tất cả các bước trên. Nếu bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp online thì cần phải đặc biệt chú ý đến những quy tắc cơ bản như vậy.

Bên cạnh đó, khi bạn đã thực hiện thành công ngay từ những bước đầu tiên. Sau đó bạn muốn mở rộng quy mô kinh doanh lên một cách chuyên nghiệp hơn. Lúc này bạn sẽ phải cần đến sức mạnh của những công cụ quảng cáo. Chúc các bạn thành công với những bước khởi nghiệp đầu tiên của mình. Ngoài ra nếu như bạn muốn có những kiến thức để chuẩn bị phát triển quy mô và tăng doanh số. Bạn đừng ngần ngại liên hệ với Adsplus.vn nhé! Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn có những bước tiến vững vàng và hiệu quả nhất!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ