Kích thước ảnh bìa Zalo cho cá nhân và OA

Các nội dung chính

Ảnh bìa Zalo OA là một yếu tố quan trọng giúp thu hút sự chú ý của người dùng và thể hiện độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Để ảnh bìa Zalo OA của bạn được hiển thị đầy đủ và sắc nét, bạn cần lưu ý đến kích thước ảnh bìa. Nội dung bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn căn chỉnh kích thước ảnh bìa Zalo cho tài khoản cá nhân và OA.

Kích thước ảnh bìa Zalo cho cá nhân và OA

Xem thêm:

Những điều cần biết về ảnh bìa Zalo

Kích thước ảnh bìa Zalo

Về cơ bản, kích thước ảnh bìa Zalo của tài khoản cá nhân và tài khoản OA đều giống nhau. Kích thước ảnh bìa Zalo OA chuẩn là 640 x 700 pixel. Kích thước này sẽ đảm bảo ảnh bìa của bạn được hiển thị đầy đủ trên màn hình của người dùng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kích thước ảnh bìa tối thiểu là 320 x 350 pixel. Tuy nhiên, với kích thước này, ảnh bìa của bạn có thể bị cắt xén một phần khi hiển thị trên màn hình của người dùng.

Dung lượng ảnh bìa Zalo

Dung lượng ảnh bìa Zalo OA tối đa là 1 MB. Bạn nên sử dụng ảnh có dung lượng nhỏ hơn để ảnh tải lên và hiển thị nhanh hơn.

Định dạng ảnh bìa Zalo

Hiện tại, Zalo hỗ trợ 2 định dạng ảnh bìa là JPG và PNG. Trong đó, bạn nên sử dụng định dạng JPG để ảnh có kích thước nhỏ hơn và tải lên nhanh hơn.

Khi thiết kế ảnh bìa Zalo cần lưu ý điều gì?

Ngoài kích thước ảnh bìa, bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố sau khi thiết kế ảnh bìa Zalo OA:

  • Chất lượng ảnh: Bạn nên sử dụng ảnh có độ phân giải cao để có được hình ảnh sắc nét. Khi đó ảnh bìa có chất lượng cao sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình của người dùng.
  • Tính thẩm mỹ: Ảnh bìa nên thể hiện được thương hiệu và phong cách của bạn. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh, văn bản, hoặc hiệu ứng để tạo ra một bức ảnh bìa độc đáo và ấn tượng.
  • Thông điệp: Các yếu tố được thiết kế trên ảnh bìa nên đi vào trọng tâm. Truyền tải được thông điệp mà bạn muốn gửi đến người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ