Zalo Ads là gì? Ưu điểm và các định dạng quảng cáo của Zalo

Các nội dung chính

Ở thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp ưu tiên chạy quảng cáo trên các nền tảng nổi tiếng như Google Ads và Facebook Ads rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn một nền tảng rất đáng sử dụng nữa đó là Zalo Ads. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về Zalo Ads là gì? Ưu điểm cũng như có những hình thức định dạng quảng cáo Zalo phổ biến nào có ích cho doanh ngiệp nhất.

Ưu điểm của Zalo Ads là gì?

Xem thêm:

Zalo Ads là gì?

Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Zalo. Với mô hình Zalo Ads, doanh nghiệp có thể tạo các mẫu quảng cáo chuyên nghiệp. Bao gồm các quảng cáo banner, bài viết, video và tin nhắn. Với Zalo Ads, doanh nghiệp có thể mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người dùng Zalo.

Các loại hình quảng cáo Zalo Ads hỗ trợ người dùng

Quảng cáo Zalo Official Account: giúp giới thiệu tài khoàn Official Account (OA) của doanh nghiệp đến với người dùng Zalo. Loại hình này giúp thu hút lượt quan tâm của người dùng dành cho doanh nghiệp

Quảng cáo Website: giúp giới thiệu website của doanh nghiệp đến với người dùng Zalo.

Quảng cáo Sản phẩm: nhằm giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người dùng.

Quảng cáo Bài viết: hỗ trợ giới thiệu bài viết của người quản lý tài khoản OA trong phần quản lý nội dung.

Quảng cáo Video: giúp tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua các nội dung video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo Album/Bài hát: từ đó tăng lượng truy cập của người dùng Zalo vào các album và bài hát được đăng tải trên MP3.

Ưu điểm của Zalo Ads

Được biết đến là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy đi sau Facebook Ads và Google Ads, nhưng Zalo Ads cũng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nền tảng quảng cáo khác như sau:

Tỷ lệ tương tác cao

Zalo là một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng. Do đó, quảng cáo Zalo Ads có tỷ lệ tương tác cao hơn so với các nền tảng quảng cáo khác.

Chi phí thấp

 Một điểm cộng nữa dành cho Zalo Ads đó là người dùng có thể tiết kiệm chi phí. Nền tảng Zalo Ads có chi phí thấp hơn so với các nền tảng quảng cáo khác. Doanh nghiệp chỉ cần trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình.

Đa dạng hình thức quảng cáo

Việc cung cấp đa dạng quảng cáo khác nhau là lí do sẽ khiến người dùng yêu thích nền tàng này. Zalo Ads cung cấp nhiều hình thức quảng cáo. Bao gồm quảng cáo banner, quảng cáo tin nhắn, quảng cáo video và quảng cáo bài viết. Điều này giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với mục tiêu của mình.

Tính linh hoạt cao

Doanh nghiệp có thể linh hoạt thay đổi nội dung và hình thức quảng cáo của mình. Từ đó tìm ra hình thức để phù hợp với từng giai đoạn của chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads.

Thân thiện với người dùng

 Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo dễ sử dụng. Ngay cả những người không có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.

Hướng dẫn thiết lập quảng cáo Zalo Ads

Các hình thức định dạng quảng cáo trên Zalo Ads

Quảng cáo bằng tin nhắn

Quảng cáo bằng tin nhắn trên Zalo là một hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Quảng cáo bằng tin nhắn có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự kiện,… đến với lượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đã chọn.

Quảng cáo trên nhật ký người dùng

Định dạng quảng cáo này trên Zalo sẽ xuất hiện khi người dùng lướt xem nhật ký Zalo của họ. Từ đó họ có thể nhìn thấy những mẩu quảng cáo. Định dạng quảng cáo này giúp tiếp xúc với khách hàng một cách tự nhiên khi họ lướt xem tin tức.

Quảng cáo dùng Sticker

Quảng cáo Zalo bằng sticker là một hình thức quảng cáo giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cao. Quản trị viên nên chọn sử dụng những sticker đẹp mắt và thu hút. Thường hình thức này sẽ phù hợp với những thương hiệu đã được nhiều người biết đến.

Quảng cáo trên top các danh mục

Đây là hình thức Zalo Ads đem đến hiệu quả lớn nhất tới doanh thu. Cũng như tăng độ nhận diện cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là gói tốn nhiều chi phí nhất. Để sử dụng hình thức này, tài khoản của bạn cần phải đăng ký tối thiểu 1 tháng gói dịch vụ Zalo quảng cáo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ