LinkedIn Ads có những hình thức nào dành cho doanh nghiệp?

Các nội dung chính

LinkedIn là một mạng xã hội chuyên kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. LinkedIn Ads là công cụ rất hữu ích giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu trên nền tảng này. Cùng tìm hiểu về những hình thức của công cụ này đã và đang giúp doanh nghiệp như thế nào nhé!

Top những hình thức về LinkedIn Ads mà doanh nghiệp nên biết

Xem thêm:

LinkedIn Ads là gì?

LinkedIn Ads là một hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Những sản phẩm này sẽ hướng tới khách hàng mục tiêu cụ thể. Những quảng cáo này được hiển thị cho các thành viên LinkedIn dựa trên chức danh công việc, ngành, quy mô công ty, v.v.  Quảng cáo LinkedIn có thể được sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu. Tạo khách hàng tiềm năng và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Những hình thức của LinkedIn Ads

Sponsored Content là một hình thức quảng cáo phổ biến xuất hiện trong luồng tin tức của người dùng. Các bài đăng văn bản, hình ảnh hoặc video được sử dụng để quảng bá thương hiệu và tăng mức độ tương tác với bài đăng.  Đó là một cách hiệu quả để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của bạn và tăng cường sự tham gia.

Bằng cách sử dụng biểu mẫu, các doanh nghiệp có thể truyền thông điệp trực tiếp đến hộp thư LinkedIn của khách hàng mục tiêu. Chiến lược này nâng cao khả năng truyền tải thông điệp đến đối tượng mục tiêu. Điều này sẽ xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng.

Display Ads

Các trang web đối tác của LinkedIn giới thiệu các quảng cáo ở dạng biểu ngữ hoặc hình ảnh. Những quảng cáo này phục vụ cho việc thúc đẩy quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Text Ads

Text Ads là một loại quảng cáo có thể được nhìn thấy trên các trang riêng lẻ và trang kết quả tìm kiếm. Việc sử dụng Quảng cáo văn bản có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn một cách hiệu quả.

Dynamic Ads

Đây là hình thức quảng cáo sử dụng thông tin cá nhân của người dùng để tạo ra quảng cáo có nội dung phù hợp với mỗi người dùng. Dynamic Ads có thể là hình ảnh, video hoặc văn bản.

Mỗi một hình thức của LinkedIn Ads đều có những đặc điểm và mục đích khác nhau. Doanh nghiệp có thể lựa chọn định dạng phù hợp nhất để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình trên LinkedIn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ