Mẹo cài đặt theo dõi trên Facebook thu hút hàng ngàn “người theo đuổi”

Các nội dung chính

Tính năng theo dõi trên Facebook là một tiện ích tưởng chừng như rất đơn giản. Thế nhưng, rất nhiều người lại tìm mãi không thấy nút theo dõi đâu. Hãy để Adsplus mách nhỏ cách cài đặt theo dõi trên Facebook cho bạn nhé.

cài đặt theo dõi trên facebook 01

Cách cài đặt theo dõi trên Facebook thực tế rất đơn giản. Nhưng trước hết chúng ta phải tìm hiểu xem nút theo dõi trên facebook là gì đã nào!

Khi theo dõi ai đó, bạn sẽ nhìn thấy bài viết của họ trên bảng tin của mình. Ngoài việc bạn sẽ tự động theo dõi những người là bạn bè của mình. Bạn cũng có thể theo dõi bài viết của những người đã cài đặt theo dõi Facebook. Hay cho phép tất cả mọi người theo dõi họ, như các nhà báo, người nổi tiếng và những người khác bạn quan tâm nhưng không phải là bạn bè.

Và khi cài đặt theo dõi trên Facebook của bạn cũng thế. Bất kỳ ai gửi lời mời kết bạn với bạn (bên cạnh việc nhấn nút “theo dõi”) đều tự động trở thành người theo dõi. Dù có được bạn chấp nhận lời mời hay không. Khi đó họ có thể cập nhật tất cả các hoạt động đặt ở chế độ công khai của bạn trên bảng tin. Nhưng ngược lại thì không và bạn lại không mất một “suất” bạn bè.

Cách cài đặt theo dõi trên Facebook

Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây là bạn có thể cho phép bạn bè nhanh chóng theo dõi. Cũng như cập nhật tin tức trên Facebook của mình

Bước 1: Bấm biểu tượng mũi tên nhỏ trên góc phải giao diện Facebook rồi vào mục Cài đặt.

Bước 2: Vào mục Bài viết công khai, giao diện tiếng Anh là Public Posts. Và với câu hỏi Ai có thể theo dõi tôi, hãy chọn Mọi người.

Bước 3: Bên dưới sẽ có thêm nhiều lựa chọn để bạn quản lý người theo dõi Facebook của mình. Ví dụ như phạm vi cho phép bình luận đối với những bài viết công khai mà ai cũng có thể theo dõi.

Vậy là xong việc cài đặt theo dõi trên Facebook. Hết sức đơn giản phải không nào! Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn bè có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của bạn và Facebook của bạn sẽ sớm thu hút được triệu “người theo dõi” như người nổi tiếng nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ