Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Các nội dung chính

Một bộ lọc mới trên TikTok sử dụng AI để mở rộng ảnh của bạn và thêm hình nền giả. Bộ lọc này gợi nhớ đến công cụ Photoshop AI giúp lấp đầy các phần của hình ảnh hoặc mở rộng chúng hoàn toàn. Giờ đây bạn có thể sử dụng công nghệ tương tự trên TikTok để làm cho ảnh của mình trông đẹp hơn. Cùng tìm hiểu về cách sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok qua bài viết này.

Làm thế nào để sử dụng bộ lọc mở rộng ảnh AI trên TikTok?

Xem thêm:

Bước 1: Tìm mẫu của bạn

Do công nghệ AI này đã được chia sẻ rộng rãi nên có rất nhiều mẫu trên CapCut và TikTok. Vì có nhiều mẫu nên các hình ảnh cũng như video gần như giống nhau. Bạn có thể sử dụng mẫu trên CapCut. Nếu muốn sử dụng mẫu chính xác mà bạn đã thấy trước đó, chỉ cần điều hướng đến video TikTok và tìm nội dung “‘CapCut – Hãy thử Mẫu mở rộng AI” ở phía trên tên người dùng của họ. Nhấp vào đó và sau đó chọn “Sử dụng mẫu trong CapCut”.

Bước 1: mở rộng ảnh AI trên TikTok

Bước 2: Sử dụng mẫu trong CapCut

Khi bạn đang sử dụng mẫu trên CapCut, hãy nhấp vào nút “Sử dụng mẫu” màu xanh lam. Sau đó sẽ hiển thị một yêu cầu cấp phép. Nếu bạn đồng ý, hãy nhấp vào “Cho phép” để cấp quyền truy cập vào tất cả ảnh của bạn cho CapCut.

Bước 2

Bước 3: Tải ảnh của bạn lên

Để sử dụng công nghệ mở rộng ảnh trên TikTok, bạn cần chọn tối thiểu sáu ảnh mà bạn muốn xem mở rộng. Hãy chắc chắn rằng các ảnh này đủ chất lượng để được mở rộng và không bị mờ hoặc nhoè. Bạn có thể chọn các ảnh từ thư viện của mình hoặc tải lên từ thiết bị của mình. Sau khi đã có đủ sáu ảnh, bạn có thể tiếp tục quá trình tạo video và sử dụng công nghệ mở rộng ảnh để tạo ra những video ấn tượng và độc đáo.

Bước 3

Bước 4: Xem trước video

Khi bạn đã chọn ảnh một cách hài lòng, hãy nhấp vào nút “Xem trước” ở góc dưới bên phải của video. Hành động này cũng sẽ tự động tải bản sao video xuống điện thoại của bạn.

Bước 4

Bước 5: Chuyển từ CapCut sang TikTok

Bây giờ, hãy nhấp vào “Thêm âm thanh trong TikTok” ở góc trên cùng bên phải. Hành động này sẽ tự động xuất video sang TikTok và thêm âm thanh theo xu hướng. Sau đó, bạn có thể chỉnh sửa video theo ý muốn và đăng lên ứng dụng. Kết quả là bạn sẽ tạo ra một video hình ảnh theo xu hướng một cách độc đáo.

Bước 5: mở rộng ảnh AI trên TikTok

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu ứng mở rộng ảnh AI trên TikTok một cách chi tiết và dễ hiểu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tạo ra những video TikTok độc đáo và sáng tạo hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ