Một số tips để đăng bài trên social media mùa “giản cách”

Các nội dung chính

Mỗi nền tảng truyền thông xã hội đều chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể trong hoạt động của người dùng. Mà lý do chính là hàng triệu người trên toàn cầu ở nhà. Ảnh hưởng của COVID-19 đã thay đổi cách chúng ta sống trong một thời gian rất ngắn. Khiến hầu hết chúng ta phải vật lộn với lịch trình và thói quen mới khi chúng ta cố gắng tìm lại cảm giác bình thường hàng ngày. Từ quan điểm của những con số, chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để tương tác với khán giả của bạn. Đây là giai đoạn để bạn có thể áp dụng một số social media tips để tương tác với người khác.

một số tips để đăng bài trên social media mùa giản cách

Hầu hết mọi người không có hứng thú mua sắm hàng hóa hoặc dịch vụ ngoài nhu cầu thiết yếu. Điều đó sẽ dẫn đến việc mất nhiều nội dung để tăng tương tác với người đọc. Từ đó rất nhiều người phải loay hoay với việc phải đăng gì để có thể thu hút người khác.

Chúng ta nên đăng gì lên MXH để thu hút người đọc

Đây là thời điểm độc nhất và chưa từng có tiền lệ từ trước đến giờ trong lịch sử. Một đại dịch toàn cầu đã tạo ra làn sóng bất ổn và căng thẳng cùng với sự gián đoạn lớn. Trọng tâm của một doanh nghiệp tại thời điểm như thế này trên các nền tảng xã hội nên đơn giản là con người. Tất cả chúng ta đều ở trong giai đoạn này, vì vậy hãy làm những gì bạn có thể để hỗ trợ mọi người trên trái đất của mình. Từ đó tạo ra một cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ hơn.

Thông tin

tips để thu hút người đọc trên social media

Mọi người chuyển sang các nền tảng xã hội để tìm tin tức và thông tin nhiều như bất kỳ nơi nào khác trên internet. Dịch vụ chính mà doanh nghiệp có thể cung cấp là cung cấp thông tin. Nhưng tin hiện tại có liên quan và hữu ích trong thị trường ngách của bạn cùng với sự kết hợp với các social media tips. Đây có thể là một cách để kết nối với doanh nghiệp về nhu cầu dịch vụ khách hàng.

Ví dụ như là chia sẻ thông tin quan trọng về COVID-19 từ các nguồn uy tín như CDC hoặc WHO. Hoặc sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của bạn để cung cấp kiến ​​thức liên quan mà mọi người có thể cần ngay bây giờ.

Giải trí

giải trí trên MXH

Mọi người đều có thể sử dụng tiếng cười cùng với những cách để giảm bớt sự buồn chán. Tìm các cách đa dạng để giải trí cho những người theo dõi bạn trên các kênh khác nhau.

Ví dụ như là yêu cầu đồng nghiệp chia sẻ kinh nghiệm. Hoặc hình ảnh về những khó khăn khi làm việc tại nhà. Hay là tạo ra một số câu chuyện hài hước cùng với video sẽ khiến cho mọi người chú ý tới bạn. Chúng ta nên cố gắng hết sức để duy trì thương hiệu. Nhưng đừng ngại thử điều gì đó khác biệt. Đôi khi người đọc lại chú ý đến những gì đó khác biệt.

Một số mẹo vặt

mẹo đăng tin trên social media

Như bạn có thể đoán từ tiêu đề, các mẹo và danh sách luôn là một định dạng nội dung tuyệt vời. Chúng thường là những mẩu nội dung ngắn hơn mà mọi người có thể “tiêu hóa” nhanh. Các mẹo và thủ thuật tốt nhất là những điều nằm trong kho kiến ​​thức chuyên môn của bạn.

Ví dụ: Bài viết này có ý nghĩa từ một công ty digital marketing. Nhưng liệu bạn có thực sự tìm đến chúng tôi để biết các social media tips tại nhà hiệu quả không?

Kết nối

chia sẻ thông tin trên social media

Đối với những nơi công cộng bị đóng cửa. Sự cô lập và cô đơn có thể rất khó chịu đựng. Mọi người đang tìm cách kết nối để tạo cơ hội hoàn hảo cho thương hiệu trên mạng xã hội.

Một số gợi ý như là trả lời câu hỏi của mọi người và tương tác với bài đăng của họ. Bình luận về các cuộc trò chuyện thú vị. Hãy thử phát trực tiếp. Chơi trò chơi với cộng đồng của bạn và khởi động các thử thách. Tham gia thử thách của người khác. Chia sẻ khía cạnh con người của bạn với những người theo dõi của bạn. Từ đó hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian thử thách này. Đó cũng là một trong số những social media tips hay để duy trì tương tác với người khác.

Chia sẻ

social media kết nối mọi người

Gắn kết với khán giả của bạn bằng cách chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm cá nhân. Thông thường, mọi người tránh trở nên cá nhân quá mức. Vì họ không muốn chia sẻ những điều đáng xấu hổ. Hoặc chỉ ra những khiếm khuyết hoặc những điểm yếu đã nhận ra.

Nhưng tất cả chúng ta hiện đang ở trên cùng một con thuyền. Mọi người đang cảm thấy những điều giống nhau và đối mặt với những vấn đề giống nhau.

Sự liên kết được hình thành khi mọi người cùng tồn tại và vượt qua những trở ngại. Vì vậy hãy chia sẻ hành trình đó và khuyến khích những người khác cũng chia sẻ.

Điểm mấu chốt trong social media tips

Điểm mấu chốt là đây là khoảng thời gian chưa từng có. Nhưng tất cả chúng ta đều có thể vượt qua nếu chúng ta làm việc cùng nhau.

Các social media tips của chúng tôi về những gì sẽ đăng trong thời gian giãn cách. Đã cung cấp một vài ý tưởng hay về cách tiếp cận mạng xã hội trong môi trường hiện tại này. Không ai muốn rơi vào tình huống này. Nhưng có vẻ như chúng ta sẽ ở đây thêm một thời gian. Vì vậy điều hợp lý là điều chỉnh cách tiếp cận của bạn cho đến khi chúng ta trở lại mức “bình thường”.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ