Những điều bạn cần biết về chương trình YouTube Partner

Các nội dung chính

YouTube đang triển khai các điều khoản hợp đồng mới cho tất cả các kênh kiếm được doanh thu quảng cáo. Đồng thời người sáng tạo phải chấp nhận để tiếp tục tham gia chương trình YouTube Partner.

Tất cả các kênh kiếm tiền sẽ có sáu tháng để xem xét và chấp nhận các điều khoản mới. Tuy nhiên, bạn chấp nhận các điều khoản càng sớm. Thì bạn có thể tận dụng tính năng kiếm tiền từ YouTube Shorts nhanh hơn. Và chúng bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm nay.

Sau đây là những điều bạn cần biết về các điều khoản và điều kiện mới cho chương trình YouTube Partner.

Xem thêm:

Những thay đổi đối với chương trình YouTube Partner

Tại sao YouTube lại thay đổi Điều khoản và Điều kiện của chương trình Đối tác?

Gần đây, YouTube đã công bố một số thay đổi mới. Chúng mang đến cho người sáng tạo nhiều cách hơn để tham gia Chương trình YouTube Partner và kiếm tiền.

Để có thể thực hiện những thay đổi này, YouTube đang cập nhật các điều khoản của chương trình đối tác. Và tất cả người sáng tạo cần phải chấp nhận các điều khoản này để tiếp tục tham gia.

Điều khoản mới của Chương trình Đối tác YouTube là gì?

YouTube đang giới thiệu một cấu trúc mô-đun mới. Chúng cho phép tạo và kiếm tiền linh hoạt hơn trên các định dạng video khác nhau.

Tất cả những người sáng tạo trong Chương trình Partner của YouTube sẽ cần phải chấp nhận các điều khoản cơ bản. Đây là những điều khoản cơ bản của Chương trình Đối tác YouTube. Bao gồm những nội dung như cách người sáng tạo được trả tiền.

Việc chấp nhận các điều khoản cơ bản là bắt buộc đối với bất kỳ người sáng tạo nào muốn tham gia Chương trình YouTube Partner. Để kiếm tiền, người sáng tạo cũng phải chấp nhận các điều khoản dành cho các mô-đun kiếm tiền cụ thể.

Bao gồm các điều khoản sau:

  • Mô-đun kiếm tiền từ trang xem: Mô-đun này cho phép bạn kiếm tiền từ quảng cáo trên video dạng dài và YouTube Premium.
  • Mô-đun kiếm tiền từ phim ngắn: Cho phép bạn kiếm tiền từ quảng cáo phát giữa phim ngắn, nguồn cấp dữ liệu phim ngắn và YouTube Premium.
  • Phụ lục sản phẩm thương mại: Bao gồm các tính năng tài trợ của người hâm mộ như tư cách thành viên của kênh và siêu trò chuyện.

Người sáng tạo có thể quyết định chấp nhận tất cả hoặc một số điều khoản. Nếu trước đây bạn đã chấp nhận các điều khoản cụ thể này thì bạn không cần thực hiện lại.

Lưu ý rằng ngay cả khi bạn là người sáng tạo hiện có trong Chương trình YouTube Partner kiếm tiền thông qua quảng cáo trên video dạng dài của mình. Thì bạn vẫn cần phải chấp nhận mô-đun trang xem để tiếp tục kiếm tiền theo cách này.

Người sáng tạo trên YouTube cần thực hiện những hành động nào?

Tất cả người sáng tạo trong Chương trình YouTube Partner sẽ có sáu tháng để xem xét và chấp nhận các điều khoản mới này.

Nếu bạn không chấp nhận ít nhất các điều khoản cơ bản trước ngày 10 tháng 7. Thì kênh của bạn sẽ bị xóa khỏi Chương trình Đối tác YouTube. Và bạn cần phải đủ điều kiện lại cũng như đăng ký lại để tham gia lại.

Người sáng tạo được khuyến khích chấp nhận các điều khoản mới này càng sớm càng tốt. Để bắt đầu kiếm tiền từ YouTube Shorts một cách nhanh nhất.

Nếu bạn chấp nhận sau ngày 1 tháng 2. Việc chia sẻ doanh thu quảng cáo ngắn sẽ bắt đầu vào ngày bạn chấp nhận các điều khoản mới.

Những điều khoản này sẽ có sẵn cho những người sáng tạo tham gia Chương trình Đối tác YouTube trong những ngày tới. Bạn sẽ nhận được thông báo khi họ mở cửa cho bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ