Những trang web đăng tin hiệu quả dành cho ngành bất động sản miễn phí

Các nội dung chính

Những trang web đăng tin miễn phí của ngành bất động sản đang rất được quan tâm. Đây là địa chỉ buôn bán miễn phí dành cho các doanh nghiệp kinh doanh và phân phối bất động sản. Những trang web này còn là nơi các khách hàng tiềm năng vào tham khảo giá. Đồng thời tìm thông tin cũng như liên hện mua bất động sản. Cùng Adsplus.vn khám phá xem những trang web đăng tin trong ngành này là những trang web nào. Mà chúng có thể mang lại hiệu quả đến vậy nhé.

những trang web đăng tin miễn phí 01

Những trang web đăng tin hiệu quả dành cho ngành bất động sản miễn phí

Khi đăng một bài viết rao vặt ngành bất động sản. Điều mà các SEO writer quan tâm là gia tăng lượt xem càng nhiều càng tốt. Bởi càng có nhiều lượt xem, sẽ có càng nhiều khách hàng tiềm năng. Dưới đây chính là TOP 6 trang web đăng tin miễn phí và hiệu quả dành cho ngành bất động sản.

1. Trang Đăng Tin

URL của Trang Đăng Tin là trangdangtin.com. Đây là trang đăng tin khá đa dạng ngành hàng không chỉ bất động sản. Trang Đăng Tin còn có các bài rao vặt về các ngành như Ô tô, Thời trang, Điện tử – điện máy, Thực phẩm,… Thế nhưng, mọi người lại tìm về Trang Đăng Tin nhiều bởi các thông tin về bất động sản, mua bán nhà đất rất hữu ích. Trang Đăng Tin là thành viên của hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam. Với phương châm “Mua nhanh – Bán nhanh”, các thao tác trên Trang Đăng Tin khá là đơn giản. Để đăng tin miễn phí ở đây. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, đăng nhập. Và cuối cùng là chọn mục “Đăng tin mới” ở góc bên phải của giao diện web.

Marketing ngành bất động sản

Những trang web đăng tin hiệu quả dành cho ngành bất động sản miễn phí

Xem thêm: 

2. Bất Động Sản

batdongsan.com.vn là một trong những trang web đăng tin miễn phíAdsplus muốn đề cập tới. Đây là kênh thông tin khá uy tín và chuyên sâu về bất động sản. Website này cập nhật cho bạn các thông tin mua bán thường xuyên. Từ đó tạo sự kết nối liên tục giữa người bán và người mua bất động sản. Không chỉ vậy, trang web này có những gợi ý hay cho bạn về sắp xếp nhà cửa hợp lý, khoa học, trang trí nhà cửa. Ngoài ra, trang này còn gợi ý cho bạn về hướng nhà phong thủy, sắp xếp, bố trị nội thất phong thủy. Đây là những thông tin hữu ích dành cho các chủ nhà mới.

3. Mua Bán Nhà Đất

muabannhadat.vn là một địa chỉ đáng tin cậy. Nơi đây cung cấp các giải pháp online cho việc tiếp thị và môi giới bất động sản. Trang web này được các chủ đầu tư, các sàn giao dịch, các cò môi giới, nhân viên kinh doanh bất động sản và những người đang có nhu cầu về nhà đất truy cập thường xuyên. Bởi Mua Bán Nhà Đất cung cấp thông tin phong phú, đa dạng, chi tiết, cũng như cập nhật các tin tức mua bán bất động sản mới nhất cho mọi người.

Marketing ngành bất động sản

Những trang web đăng tin hiệu quả dành cho ngành bất động sản miễn phí

Xem thêm: 

4. Alo Nhà Đất

alonhadat.com.vn là một trong những trang web đăng tin miễn phí và sôi động dành cho những người quan tâm đến bất động sản. Ưu điểm của trang web đăng tin này là các dự án bất động sản rộng khắp cả nước, có đầy đủ thông tin từ mua bán, cho thuê, sang nhượng, môi giới nhà đất cho đến các tips chia sẻ về kinh nghiệm mua bán, phong thủy cho nhà ở,… Alo Nhà Đất – Nơi khởi đầu thành công chú trọng tính minh bạch của hoạt động mua bán và bảo đảm quyền lợi của 2 bên khi giao dịch.

5. Đô Thị

dothi.net là kênh thông tin bất động sản nhanh và chính xác. Đô Thị không chỉ cung cấp thông tin, dự án bất động sản trong nước mà còn mở rộng ra ở quốc tế. Áp dụng các công nghệ trong tìm kiếm, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bất động sản theo khu vực địa lý như quận huyện, thành phố. Đô Thị cũng giống như những trang web đăng tin miễn phí khác tư vấn những kiến thức về phong thủy cũng như luật nhà đất, nhà cho thuê.

Xem thêm: 

6. Nhà Đất 24h

nhadat24h.net là sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, nơi đây chuyên cập nhật và quảng cáo những tin tức mới nhất về bất động sản. Nhà Đất 24h cung cấp các dịch vụ mua bán, cho thuê, sang nhượng và hầu hết các hoạt động khác liên quan đến bất động sản như mua nội thất, cho thuê chung cư, văn phòng, nhà mặt phố,…… Các nhà bán bất động sản dễ dàng tạo các dự án đang trong quá trình mua bán trên Nhà Đất 24h để khách hàng được biết và tham khảo.

Marketing ngành bất động sản

Những trang web đăng tin hiệu quả dành cho ngành bất động sản miễn phí

Trên đây là 6 trang web đăng tin miễn phí dành cho ngành bất động sản. Người mua – người bán nên tham khảo 6 website này để tìm kiếm thông tin phù hợp với nhu cầu của họ. Những trang web đăng tin miễn phí này sẽ là kênh thông tin hiệu quả, là cầu nối cho những người quan tâm bất động sản tham gia.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing.. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ