Những xu hướng marketing TikTok cần được cập nhật năm 2023?

Các nội dung chính

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội được ưa thích nhất hiện nay. Ứng dụng này có số lượng người truy cập lớn và tính tương tác cao. Vì thế marketing trên thị trường TikTok được nhiều thương hiệu lựa chọn để giới thiệu sản phẩm của mình. Cùng tìm hiểu những xu hướng marketing TikTok nổi bật trong năm 2023 nhé!

Những xu hướng marketing TikTok cần được cập nhật năm 2023?

Xem thêm: 

Top 3 xu hướng về Marketing TikTok

Xu hướng Livestream bán hàng

Có thể nói năm 2023 là năm nở rộ cho xu hướng Livestream bán hàng. TikTok đã không ngại thử nghiệm hình thức này để có thể bắt kịp xu hướng chung so với Facebook, Instagram,…. Và các nhãn hàng cũng rất hưởng ứng với xu hướng này. Trong tương lai, xu hướng livestream có khả năng mở rộng thêm nhiều tính năng khác.

Mặc dù là một tân binh nhưng TikTok đã quyết tâm phát triển xu hướng này với những tính năng nổi bật hơn. Người bán có thể vừa bán vừa ghim sản phẩm trên giỏ hàng để khách hàng kịp thời theo dõi. Livestream có thể cho người xem thấy rõ chất liệu, kích thước, màu sắc,… của sản phẩm. Việc này giúp người bán giới thiệu sản phẩm dễ dàng hơn. Ngoài ra còn đánh trúng tâm lý mua hàng của người tiêu dùng trên nền trực tuyến đặc biệt là TikTok.

Xu hướng sử dụng TikTok Ads

Không thể phủ nhận TikTok là một thị trường “béo bở” đối với nhiều thương hiệu. Việc quảng cáo, chạy chiến dịch Marketing trên nền tảng này có khả năng đạt hiệu quả cao. 

Sử dụng TikTok Ads giúp nhãn hàng mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng. Video của bạn sẽ được lên xu hướng thu hút khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, TikTok Ads còn tăng số lượng truy cập của website khi khách hàng tương tác với video.

Xu hướng hợp tác với KOLs, KOCs, Influencers,…

Khi TikTok được thịnh hành, nhiều Influencers đã sử dụng nền tảng này để truyền tải thông điệp của mình. Do đó, nhiều thương hiệu đã làm việc với họ để quảng bá sản phẩm tốt hơn.

Thuật toán của TikTok giúp nội dung của bạn nằm trong mục đề xuất với người xem. Điều này giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn thông qua quảng cáo Marketing qua những Influencers.

Tiktok là nền tảng luôn cập nhật nhanh những xu hướng mới. Việc bắt kịp xu hướng sẽ giúp các nhãn hàng, thương hiệu không bị bỏ lại phía sau.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ