Nút Boost Post trên Facebook là gì? Và lợi ích nó mang lại như thế nào?

Các nội dung chính

Tăng cường một bài đăng trên Facebook là một cách tuyệt vời để chống lại sự suy giảm “organic search”. Qua đó, đưa nội dung của bạn đến với những người phù hợp. Tìm hiểu cách sử dụng nút Boost Post trên Facebook để có ROI tốt hơn.

Nút đăng bài tăng cường trên Facebook là gì? Và lợi ích nó mang lại như thế nào?

Với 2,74 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Facebook cho đến nay là mạng xã hội lớn nhất. Tuy nhiên, với lượng khách tiềm năng khổng lồ đó, đôi khi bạn vẫn có thể khó khăn khi tìm kiếm thị trường mục tiêu của mình. Hãy sử dụng nút Facebook Boost Post. Đây là cách đơn giản nhất để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột và một khoản đầu tư nhỏ.

Bạn biết rằng người hâm mộ và khách hàng tiềm năng của bạn đang ở trên Facebook? Tăng cường Facebook có thể giúp bạn tiếp cận họ.

Một bài đăng tăng cường Facebook là gì?

Một bài đăng được tăng cường trên Facebook cũng giống như một bài đăng trên Facebook thông thường. Ngoại trừ việc bạn chi một ít tiền để quảng bá nó cho những người không thấy organic post của bạn. Đây là hình thức quảng cáo Facebook đơn giản nhất. Và bạn có thể tạo một quảng cáo chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Lợi ích của việc thúc đẩy một bài đăng trên Facebook

Đây là tin tức nghiêm túc dành cho các Facebook marketers: organic reach giảm xuống còn 5,2%. Đơn giản là bạn không thể dựa vào thuật toán Facebook để hiển thị organic content của mình cho tất cả người dùng mà bạn muốn tiếp cận. Ngay cả những người thích Trang của bạn cũng có thể chỉ thấy một phần nhỏ những gì bạn đăng.

Nút Boost Post của Facebook là cách nhanh nhất và dễ nhất để đưa các bài đăng trên Facebook của bạn đến với nhiều người hơn. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc thúc đẩy một bài đăng trên Facebook:

Bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn

Thúc đẩy một bài đăng trên Facebook giúp mở rộng đối tượng của bạn. Đặc biệt là các đối tượng chưa thích Trang của bạn. Bạn có thể sử dụng tùy chọn nhắm mục tiêu được tích hợp sẵn. Khi đó, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang tiếp cận những người có nhiều khả năng quan tâm đến những gì bạn cung cấp nhất.

Bạn có thể tạo một quảng cáo Facebook cơ bản chỉ trong vài phút

Chỉ cần chọn một bài đăng hiện có và chọn một vài tùy chọn (mục tiêu của bạn, lời kêu gọi hành động, cài đặt đối tượng và hơn thế nữa). Tất cả diễn ra trên một màn hình và bạn có thể thiết lập và chạy trong ít phút. Bạn thậm chí có thể tạo quảng cáo của mình từ thiết bị di động của mình.

Bạn có quyền truy cập vào phân tích

Khi bạn tăng cường một bài đăng, bạn sẽ có quyền truy cập vào số liệu phân tích. Nó cho bạn biết bài đăng đó hoạt động tốt như thế nào. Điều này giúp bạn tìm hiểu điều gì phù hợp nhất với mục tiêu tiếp thị trên Facebook của mình. Qua đó, bạn có thể tinh chỉnh chiến lược Facebook của mình theo thời gian.

Bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận Facebook của mình với Instagram.

Khi sử dụng nút tăng cường một bài đăng trên Facebook, bạn cũng có thể chọn để nội dung xuất hiện dưới dạng một bài đăng được tăng cường trên Instagram. Đây là một cách dễ dàng để tiếp cận nhiều người theo dõi và khách hàng mới tiềm năng hơn.

Nguồn: https://blog.hootsuite.com/

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ