Quảng cáo kỹ thuật số chiếm 50% thị phần trong năm 2020

Các nội dung chính

Trong năm 2017 cho thấy sự dịch chuyển sang môi trường quảng cáo kỹ thuật số của các doanh nghiệp. Đặc biệt là xu hướng dịch chuyển chi tiêu truyền thông quảng cáo sang môi trường internet.

quảng cáo kỹ thuật số

Năm 2017 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên chi tiêu quảng cáo cho kỹ thuật số lên đến 209 tỉ USD. Con số này tương đương 41% tổng chi tiêu cho quảng cáo. Đã vượt chi tiêu quảng cáo truyền hình chỉ với 178 tỉ USD tương đương 35% thị trường.

Động lực tăng trưởng chính từ quảng cáo trên mạng Internet từ mạng xã hội. Cùng với đó là quảng cáo dưới hình thức video như trên Google, Facebook và Youtube. Tất cả đã cho thấy sự lớn mạnh của sự phát triển quảng cáo.

Xem thêm:

Dự kiến trong năm nay, các chỉ số tăng trưởng liên quan đến quảng cáo diễn ra trên thiết bị di động tăng khoảng 25%. Trong khi dđó, quảng cáo trên máy tính để bàn giảm xuống gần 4%.

quảng cáo kỹ thuật số 1

Dự báo cho rằng, quảng cáo kỹ thuật số tiếp tục tăng trưởng cao trong năm 2018 với mức 13% tương đương 237 tỉ USD. Đến năm 2020, quảng cáo kỹ thuật số có thể chiếm 50% thị trường quảng cáo toàn cầu.

Có thể thấy, quảng cáo dần dần chiếm ưu thế hơn hẳn. Để từ đó có được hiệu quả tối ưu trong kinh doanh, các doanh nghiệp cần chú trọng vào quảng cáo trên Google, Facebook và YouTube để có thể theo kịp xu hướng thị trường

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ