Cách tạo quảng cáo mỹ phẩm hay cho doanh nghiệp

Các nội dung chính

Mỗi sản phẩm làm đẹp là mỗi niềm tự hào của mỗi thương hiệu. Do đó, các chiến dịch tiếp thị mỹ phẩm có thể sáng tạo và tự do hơn so với hầu hết các ngành khác. Trưng bày sản phẩm hoặc thương hiệu làm đẹp với các quảng cáo hấp dẫn về mặt hình ảnh. Đây là một cách tiếp cận hiệu quả để giúp các chiến dịch quảng cáo của bạn thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Dưới đây là một số cách để tạo các chiến dịch quảng cáo. Đồng thời là một số quảng cáo mỹ phẩm hay đến từ các thương hiệu trên toàn cầu.

quảng cáo mỹ phẩm hay

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Sử dụng hình ảnh thực của các sản phẩm làm đẹp của bạn là điều nên làm. Lúc này bạn sẽ thể hiện tính xác thực và xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng. Hình ảnh chất lượng cao là điều cần thiết. Hình ảnh mô phỏng không nên được sử dụng ở đây.

Tối ưu hóa với thử nghiệm phân tách

Tạo chiến dịch thử nghiệm phân tách cho từng sản phẩm của bạn. Từ đó sẽ giúp bạn hiểu sản phẩm nào hoạt động tốt hơn cho các nhân khẩu học và đối tượng khác nhau. Thử nghiệm phân tách cho phép bạn dùng thử các sản phẩm khác nhau với các đối tượng khác nhau. Bằng cách này, bạn có thể xem mọi người quan tâm đến việc mua gì và họ đang ở đâu. Từ đây bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu các quảng cáo trong tương lai đến những nhân khẩu học đó.

Hiểu các đối tượng khác nhau quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn xác định rõ hơn thị trường mục tiêu của mình. Việc tối ưu hóa này sẽ giúp bạn phát triển các chiến dịch thành công hơn cho thương hiệu hoặc sản phẩm làm đẹp của mình.

Sử dụng quảng cáo băng chuyền

Quảng cáo băng chuyền hoạt động hiệu quả đối với các sản phẩm làm đẹp. Loại quảng cáo này cho phép bạn hiển thị nhiều mặt hàng trong một quảng cáo. Bằng cách này, những người mua tiềm năng có thể xem nhiều sản phẩm mà không cần phải rời khỏi mạng xã hội. Đây là điều mà hầu hết người tiêu dùng sẽ không làm. Quảng cáo băng chuyền có thể được hiển thị dễ dàng trên Facebook và Instagram. Cả hai đều là nền tảng tuyệt vời cho các sản phẩm làm đẹp và quảng cáo thương hiệu.

Tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook

Sử dụng các tính năng đối tượng của Facebook. Lúc này bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã quan tâm đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Những người này đã biết thương hiệu của bạn và có nhiều khả năng tương tác với thương hiệu đó hoặc chia sẻ. Cách này sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng mục tiêu. Nếu thông điệp hoặc nội dung đủ mạnh để thu hút người dùng. Thì lúc này lượng người theo dõi trung thành của bạn sẽ giúp bạn quảng bá rộng rãi hơn nữa.

Có trang đích rõ ràng

Nếu bạn đang sử dụng trang đích cho thương hiệu làm đẹp hoặc quảng cáo sản phẩm của mình. Lúc này bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn đưa ra lý do chính đáng để nhấp vào quảng cáo. Hãy luôn tập trung vào bản sao sáng tạo và bản sao chính thức trong quảng cáo làm đẹp.

Quảng cáo mỹ phẩm hay đến từ các thương hiệu

Dưới đây là một số quảng cáo đến từ các thương hiệu đáng để bạn học hỏi về sự sáng tạo. Đây không chỉ là những quảng cáo mỹ phẩm hay. Mà đối với các thương hiệu lớn thì việc đóng góp cho xã hội mới là sự sáng tạo hay nhất. Và những quảng cáo dưới đây đã đóng góp cho điều đó.

Malin + Goetz: Nhìn đẹp hơn theo năm tháng

Malin + Goetz là thương hiệu chăm sóc da của New York. Triết lý của thương hiệu là không sử dụng động vật để thử nghiệm. Thương hiệu tập trung vào các thành phần tự nhiên, công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Chiến dịch “Nhìn đẹp hơn theo năm tháng” được thiết kế bởi một sinh viên tại Trường Quảng cáo Miami ở Berlin.

Malin + Goetz

Đây là một chiến dịch khiến chúng ta phải suy nghĩ lại về tuổi già. Thay vì cố gắng giữ vẻ trẻ trung, tại sao không tập trung vào việc trông đẹp hơn?

Dove: Nhận thức vẻ đẹp

Dove là thương hiệu thay đổi lộ trình quảng cáo làm đẹp và không theo một khuôn mẫu. Nên không có gì lạ khi họ đã được người dùng cũng như giới chuyên gia cảm thán. Khi họ khởi động “Chiến dịch cho vẻ đẹp thực sự” vào năm 2004. Đây là một sự thay đổi cuộc chơi thực sự cho cả Dove và các thương hiệu khác. Thương hiệu đã nhanh chóng áp dụng quan điểm mới này và hướng đến sự toàn diện và vẻ đẹp tự nhiên.

dove

Quảng cáo này đã biến thanh xà phòng đặc trưng của họ thành “đồ trang điểm”. Thương hiệu muốn nhắc nhở chúng ta một lần nữa rằng vẻ đẹp là nhận thức của từng người. Dù bạn có thích trang điểm hay không. Sự thật là việc rửa sạch nó là một phần quan trọng cuối ngày. Lúc này làn da của bạn sẽ đánh giá cao điều đó.

Lavera: Chiến dịch kẻ mắt dạng lỏng

Trang điểm “thuần chay” có thể đang gia tăng trên thế giới. Nhưng nhưng cuộc chiến chấm dứt thử nghiệm trên động vật trong mỹ phẩm vẫn diễn ra gay gắt. Chiến dịch kẻ mắt dạng lỏng của Lavera là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng sự sáng tạo để quảng cáo các sản phẩm không có sự độc ác.

quảng cáo mỹ phẩm hay

Toni & Guy: Áp phích có phong cách

Tóc thường được coi là trung tâm của sự chú ý khi chúng ta nói về sự đa dạng. Tóc châu Âu được coi là tiêu chuẩn trong ngành quảng cáo trong nhiều thập kỷ. Nhưng gần đây mọi thứ đang được thay đổi. Toni & Guy đã sử dụng một phương tiện truyền thống. Sau đó sử dụng nó để giới thiệu rằng tóc có vô số kiểu dáng và tất cả chúng đều trông tuyệt đẹp.

Toni & Guy

L’Oreal: Đây là quảng cáo dành cho nam giới

L’Oreal đã thay đổi nhận thức của người dùng về mỹ phẩm thông qua quảng cáo.

L’Oreal

Kết hợp với khẩu hiệu nổi tiếng thế giới, trang điểm mang tính biểu tượng. Cùng với đó là dữ liệu từ ba nghiên cứu khác nhau được chứng minh là một chiến dịch thành công.

quảng cáo mỹ phẩm hay

Chiến dịch này được phát động ở Đức. Đây là nơi mà nam giới chiếm ưu thế trong ban quản lý và điều hành với tỷ lệ đáng kinh ngạc là 91,4%. L’Oreal đã trưng bày các nghiên cứu chứng minh rằng phụ nữ cũng đóng vai trò lãnh đạo. Với nhiều phụ nữ ở các vị trí quản lý, lợi nhuận sẽ tăng lên. Họ thực hiện tốt hơn 24% trong các đánh giá của ban quản lý. Cùng với đó sẽ giúp phát triển nhiều đổi mới hơn – thêm 20% bằng sáng chế mỗi năm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Ngành mỹ phẩm. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ