Remarketing là gì? Lí do vì sao 90% doanh nghiệp hiện nay sử dụng Remarketing?

Các nội dung chính

Liệu bạn có gặp trường hợp khách truy cập trước kia bị hấp dẫn bởi nhiều trang web khác mà dần quên đi trang web của bạn? Đó có phải là điều mà bạn và doanh nghiệp đang gặp phải và vẫn đang tìm cách khắc phục? Tại sao đến 90% khách truy cập trong quá khứ không tiếp tục quay lại trang web của bạn? Vậy thì chắc chắn doanh nghiệp bạn cần Remarketing rồi đấy. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ Remarketing là gì? Và qua đó, giúp bạn thu hút khách hàng nhanh hơn bao giờ hết.

Remarketing là gì? Lí do vì sao 90% doanh nghiệp hiện nay sử sụng Remarketing?
Remarketing là gì?

Theo thống kê hiện nay, hơn 90% doanh nghiệp sử dụng Remarketing. Họ luôn sử dụng nó để kết nối với các khách hàng của mình. Thế thì, tại sao bạn lại để mất những đối tượng tiềm năng này? Hãy tìm hiểu qua Remarketing là gì để nắm rõ cho mình khái niệm marketing thịnh hành này nhé

Định nghĩ Remarketing là gì?

Đó chính là quảng cáo tiếp thị cho phép doanh nghiệp bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình trước đây. Qua đó, hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web. Hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

Remarketing là gì? Lí do vì sao 90% doanh nghiệp hiện nay sử sụng Remarketing?

Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng. Quả thật là những nơi lý tưởng để quảng cáo của bạn có thể xuất hiện phải không nào. Các trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web hợp tác với Google.

Và đó là một thuật ngữ chỉ việc thực hiện lại marketing lên một nhóm đối tượng mà bạn biết rõ là họ đang quan tâm tới sản phẩm (họ đã vào website và ở lại trên một số sản phẩm rất lâu, họ đã đọc đi đọc lại landing page nào đó nhiều lần, họ đã bấm vào một cái nút thể hiện sự thích thú hoặc quan tâm hoặc họ đã liên hệ thông qua hệ thống liên lạc trên web…)

Nếu bạn muốn thực hiện chào hàng lại, bạn phải biết cách tạo ra được các kỹ thuật hoặc thuật toán tracking của các website (như Google Analytics).

Ưu điểm của Remarketing

  • Đối tượng được tùy chỉnh: Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…
  • Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu: Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Tần suất xuất hiện quảng cáo của bạn vô cùng lớn do số lượng Website tham gia vào mạng hiển thị rất nhiều và khách hàng chỉ cần truy cập vào 1 trong số hàng ngàn trang Web đó đã có thể thấy quảng cáo của bạn.
Remarketing là gì? Lí do vì sao 90% doanh nghiệp hiện nay sử sụng Remarketing?
  • Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn. Hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn.
  • Bạn hoàn toàn có thể chọn những nơi nào quảng cáo của bạn xuất hiện.
  • Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn. Đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.

Lời kết

Remarketing Google Adwords sẽ mang lại cho bạn và doanh nghiệp rất nhiều lợi ích mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua nó khi bắt đầu triển khai những chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Hi vọng kiến thức về Remarketing là gì và lợi ích trên sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn quảng cáo thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ