Runway AI: Mở khóa tiềm năng sáng tạo của bạn

Các nội dung chính

Trong bài viết này sẽ giới thiệu về công cụ trí tuệ nhân tạo Runway AI. Công cụ có khả năng chuyển đổi văn bản và hình ảnh thành video và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn sẽ được tìm hiểu về Runway AI, các tính năng nổi bật của nó.

Runway AI: Mở khóa tiềm năng sáng tạo của bạn

Xem thêm:

Runway AI

Runway AI là một bộ công cụ trí tuệ nhân tạo được giới thiệu bởi một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại New York mang tên Runway. Công ty đã phát triển các công cụ như Stable Diffusion và được hỗ trợ bởi Google. Trong đó, công cụ Runway Gen 1 cho phép chuyển đổi video thành video được tạo ra bởi AI thông qua trang web và ứng dụng di động. Ngoài ra, công cụ Gen 2 cho phép biến đổi văn bản và hình ảnh thành video.

Sự kết hợp của cả hai công cụ này được biết đến với tên gọi Runway AI. Nó cũng được gọi bằng tên thay thế là Runway ML. Hơn nữa, Runway cung cấp các công cụ nghệ thuật dựa trên AI thông qua trang web của mình. Công cụ này có nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ người dùng trong việc sử dụng một cách thông minh và tiện lợi.

Tính năng nổi bật của Runway AI

Chuyển văn bản thành video

Với Runway AI, bạn có thể tạo video từ văn bản. Chỉ cần nhập mô tả về nội dung bạn muốn, và chờ xem kết quả mà công cụ làm ra. Trong thời gian ngắn, video cá nhân hóa sẽ được tạo ra. Nó có thể là cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, clip hoạt hình hài hước hoặc video giáo dục.

runway ai: Chuyển văn bản thành video

Chuyển văn bản thành hình ảnh

Runway AI cũng cho phép bạn tạo ra những hình ảnh độc đáo bằng cách sử dụng văn bản. Nó có thể biến những mô tả bạn viết thành những hình ảnh đẹp. Công cụ mang đến cho bạn vô số cách thể hiện bản thân mình một cách nghệ thuật.

Chuyển văn bản thành hình ảnh

Chuyển video thành video

Bạn có thể áp dụng các phong cách video khác nhau bằng cách sử dụng cả văn bản và hình ảnh. Giao diện thân thiện với người dùng. Công cụ giúp việc tạo ra các thẩm mỹ khác nhau như phong cách cổ điển, retro, avant-garde hoặc tương lai trở nên dễ dàng. Sự linh hoạt này giúp bạn tùy chỉnh video theo tầm nhìn và nhu cầu kể chuyện của mình.

Chuyển video thành video

Chuyển đổi hình ảnh thành hình ảnh

Runway AI cũng có một trình tạo hình ảnh AI cho phép bạn biến những hình ảnh hiện có thành những tác phẩm được chỉnh sửa với chỉ vài từ. Tính năng này loại bỏ sự cần thiết của phần mềm phức tạp hoặc kiến thức chuyên môn. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt một cách dễ dàng.

Chuyển đổi hình ảnh thành hình ảnh

Xoá các chi tiết không cần thiết

Với Runway AI, bạn có thể xóa bỏ người hoặc đối tượng từ video chỉ với một cú di chuyển cọ. Sử dụng nó để loại bỏ các yếu tố không mong muốn, tập trung vào một chủ đề cụ thể, hoặc thậm chí chỉnh sửa video theo cách phức tạp.

Xoá các chi tiết không cần thiết

Thêm hiệu ứng chuyển động chậm vào video

Công cụ Super Slow Motion là tính năng phổ biến của Runway AI. Tính năng tự động tạo ra các khung hình mới để chuyển đổi video có tốc độ khung hình thấp thành video chuyển động chậm mượt mà. Đây là cách để thêm hiệu ứng ấn tượng vào video của bạn hoặc ghi lại vẻ đẹp của những khoảnh khắc hàng ngày một cách chi tiết hơn.

runway ai: Thêm hiệu ứng chuyển động chậm vào video

Xóa nền

Tính năng Green Screen của Runway AI là một công cụ thân thiện với người dùng để loại bỏ hoặc thay đổi nền video. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động nhận diện và loại bỏ nền màn hình xanh. Nó để lại cho bạn một nền trong suốt hoặc tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Để sử dụng tính năng Green Screen, tải video của bạn lên Runway AI và chọn công cụ Green Screen. Sau đó, nhấp và kéo cọ qua nền màn hình xanh để loại bỏ nó.

Xóa nền

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ