YouTube Create là gì? Ứng dụng và quyền truy cập

Các nội dung chính

Vừa rồi, YouTube vừa công bố với đông đảo người dùng của mình một thông tin mới. Phía YouTube đã thông báo rằng họ đang mở rộng quyền truy cập vào ứng dụng quyền chỉnh sửa video ngắn. Cùng tìm hiểu YouTube Create là gì? Cũng như thông tin mới này trong bài viết dưới đây.

YouTube Create là gì? Ứng dụng và quyền truy cập

Xem thêm:

YouTube Create là gì?

Ứng dụng YouTube Create được công bố lần đầu tại sự kiện “Made on” vào tháng 9 năm ngoái. “YouTube Create” là một công cụ chỉnh sửa video miễn phí, cung cấp quyền truy cập vào một loạt chức năng giúp tạo công thức các video clip phức tạp hơn dễ dàng hơn.

Ai có thể truy cập vào ứng dụng YouTube Create

YouTube thông báo rằng với người dùng ở Argentina , Úc, Brazil, Canada, Phần Lan, Hồng Kông, Ireland, Hà Lan, New Zealand, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đều sẵn sàng truy cập vào công cụ mới từ hôm nay.

Một số tính năng của YouTube Create

  • Dọn dẹp âm thanh – Loại bỏ tiếng ồn xung quanh
  • Phụ đề tự động – Có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Hindi và tiếng Tây Ban Nha
  • Bộ lọc, hiệu ứng và chuyển tiếp – Các công cụ chỉnh sửa video được đơn giản hóa, tất cả được trình bày trên một màn hình
  • Truy cập vào các bài hát và hiệu ứng âm thanh miễn phí bản quyền
  • Xuất bản trực tiếp lên YouTube – Bao gồm cả nội dung ngắn và dài

Điểm đặc biệt của YouTube Create

Về cơ bản, đây là phiên bản CapCut của YouTube. Nó cung cấp bộ công cụ sáng tạo rộng hơn để tùy chỉnh và tối đa hóa video của bạn. Và nó có thể rất tiện dụng, với một số yếu tố hữu ích, có giá trị sẽ cho phép bạn tạo các video clip nổi bật hơn. Hiện tại ứng dụng này chỉ có sẵn trên Android

YouTube Create ban đầu được ra mắt ở Ấn Độ, Singapore, Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc và Indonesia, với nhiều khu vực hơn được thiết lập để có quyền truy cập vào công cụ này theo thời gian.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ