Tại sao các thương hiệu lại chạy theo xu hướng Metaverse?

Các nội dung chính

Gần đây liệu bạn có nghe đến xu hướng Metaverse trên mọi phương tiện truyền thông. Đây được xem là xu hướng mà các tập đoàn lớn trên toàn cầu đang hướng tới.

xu hướng metaverse

Trong 30 ngày qua, đã có hơn 10.000 bài báo đề cập đến xu hướng Metaverse này. Các công ty được đề cập đến như Facebook, Epic Games / Fortnite, Roblox, Snap, NVIDIA và Unity. Trên thực tế, Mark Zuckerberg được xem là đang đặt cược toàn bộ tương lai của Facebook vào nó. “Chúng tôi sẽ chuyển đổi một cách hiệu quả từ những người coi Meta chủ yếu là một công ty truyền thông xã hội sang một công ty Metaverse,” ông nói.

Xu hướng Metaverse có ảnh hưởng đến chiến dịch Marketing của các công ty như thế nào?

Về bản chất, ‘The Metaverse’ là một lời hứa của một số công ty công nghệ lớn nhất trên thế giới. Mục đích được nhắm tới là nhằm tích cực đưa kết nối toàn cầu lên một tầm cao mới. Định nghĩa tốt nhất được đưa ra cho “The Metaverse” là:

‘Một thế giới ảo nơi nhiều người có thể tụ tập để chơi, làm việc hoặc giao lưu. “

Định nghĩa Metaverse trên liệu có tương đương với Internet

Sự thật thì xu hướng Metaverse không phải là Internet từ trước đến nay. Tính đến năm 2021, khoảng thời gian chú ý trung bình của con người chỉ là 8 giây. Không những thế mà cách người tiêu dùng tham gia trực tuyến đang thay đổi. Cùng với đó là nhân khẩu học ngày càng trẻ hơn đã có điều kiện mua sắm và xã hội hóa kỹ thuật số thông qua các bộ lọc AR trên mạng xã hội, trò chơi điện tử. Thêm vào đó các nền tảng còn cung cấp các tương tác phong phú cùng với đó là các nội dung đa dạng trong thời gian thực.

Hiện tại, chúng ta đang chứng kiến ​​một cuộc cách mạng về hành vi của người tiêu dùng thay đổi một cách chóng mặt. Một phần là được thúc đẩy bởi thời kỳ phục hưng kỹ thuật số. Phần còn lại là do sự tác động bởi đại dịch toàn cầu đã ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng.

Xu hướng Metaverse là một lời hứa về một cái gì đó mới, một cái gì đó mang trải nghiệm kỹ thuật số vào thế giới thực và ngược lại

Với việc bổ sung máy quét 3D LiDAR trên điện thoại, tai nghe VR trở thành xu hướng phổ biến. Không những thế, hiện tại đã có hơn 7 tỷ thiết bị có khả năng hiển thị trải nghiệm 3D chất lượng cao ngay lập tức. Cùng với đó là sở hữu tốc độ tải xuống nhanh nhất trong lịch sử do 5G cung cấp. Giờ đây các thương hiệu đã có một cơ hội duy nhất để xây dựng đóng góp cho Metaverse. Vậy những lợi ích nào đối với người tiêu dùng và các thương hiệu sẽ thúc đẩy sự ra đời của xu hướng Metaverse ngay bây giờ và cả trong tương lai?

Xem thêm:

Những thương hiệu nào đã tham gia vào xu hướng Metaverse

1. vStores (MetaVRse)

Phòng trưng bày ảo hoặc vStore cho phép khách hàng tham quan bất kỳ không gian nào của MetaVRse. Không những thế họ còn có thể tương tác với tất cả các loại sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể khám phá từ danh mục hoàn chỉnh máy công nghiệp đến các công cụ nhỏ hoặc quy trình kỹ thuật. Điều này còn có thể được sử dụng để trực quan hóa và tương tác với bất kỳ sản phẩm bán lẻ nào ở chế độ 3D. Người dùng có thể tương tác từ ô tô đến thời trang đến đồ trang sức và tài sản kỹ thuật số NFT.

2. Đào tạo cách bán sản phẩm (Samsung)

Ví dụ: Samsung Note 20 cho thấy cách các bản demo sản phẩm và đào tạo bán hàng gần như giống hệt nhau. Do đó, quy trình này có thể được tạo một lần và sử dụng nhiều lần trong một tổ chức.

3. Dữ liệu và phân tích 3D nâng cao (MetaVRse)

Cho đến nay, dữ liệu của MetaVRse có thể thu thập là hai chiều. Việc giới thiệu thứ nguyên Z cho phép lập bản đồ nhiệt thời gian thực về hành vi của người tiêu dùng toàn cầu. Tương lai của dữ liệu là ở đây và đó là xu hướng định dạng 3D.

4. Tùy biến và trình cấu hình (Mercedes)

Tương tự như ví dụ của Nike, bản demo trực tiếp này cho phép người dùng định cấu hình chiếc G-Wagon lý tưởng của họ. Thử nó!

xu hướng metaverse
Mercedes

5. Thử nghiệm các kiểu dáng và màu sắc mới (Nike)

Bằng chứng về khái niệm này cho thấy cách người tiêu dùng có thể tạo các thiết kế cho riêng mình. Thông tin thu được từ trải nghiệm này có thể được kết nối trực tiếp với các công cụ kinh doanh. Bạn hãy thử nó cho mình!

6. Thương mại thông qua trò chơi (Balenciaga)

Balenciaga đã phát hành bộ sưu tập mùa thu năm 2021 dưới dạng một trò chơi điện tử trực tuyến có tựa đề Afterworld: The Age of Tomorrow. Trò chơi này đã đưa thương hiệu trở nên sống động theo cách tương tác hoàn toàn 3D.

7. Thương mại thông qua trò chơi (Louis Vuitton)

Thương hiệu biểu tượng của Pháp Louis Vuitton đã tạo ra một trò chơi iOS và Android. Trò chơi sẽ cho người chơi thu thập 200 ngọn nến để mở khóa những câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu.

xu hướng metaverse

8. Hợp tác sản phẩm trò chơi trên mạng xã hội (Gucci x Roblox)

Trò chơi này sẽ đưa người dùng bước vào thế giới thời trang sang trọng và trải nghiệm triển lãm ảo tương tác có một không hai. Tất cả được lấy cảm hứng từ Gucci Garden Archetypes. Đây là một trải nghiệm đa phương tiện sống động khám phá và tôn vinh thương hiệu Gucci .

9. Kết nối dữ liệu trực tiếp với công cụ thông minh kinh doanh (Oracle)

Người đứng đầu toàn cầu của XR tại Oracle cho thấy cách MetaVRse Engine dựa trên website kết nối liền mạch và tức thì. Đây được xem là công cụ kinh doanh thông minh của Maxymiser.

10. Tăng tỷ lệ chuyển đổi (Shopify)

Shopify đã quảng cáo những lợi ích của 3D trong nhiều năm qua. Không những thế nền tảng đã xây dựng một mạng lưới nhà cung cấp khá lớn. Để từ đây thương hiệu có thể giúp mọi người dùng của họ chuyển sang phương tiện mới này. Trong buổi trò chuyện CODE này, người đứng đầu bộ phận XR của Shopify nói về những lợi ích trước mắt. Không những thế mà còn là tương lai của XR đối với các nhà bán lẻ và thương hiệu.

11. Sự trỗi dậy theo cấp số nhân trong nền kinh tế sáng tạo (Gamasutra)

Trước khi bước sang tuổi 21, trung bình một người Mỹ đã dành hơn 10.000 giờ để chơi trò chơi điện tử. Con số này được xem là nhiều hơn gấp 3 lần so với thời gian họ dành để đọc sách. Chúng ta có trách nhiệm sử dụng công nghệ và Marketing để làm cho nhân loại tốt đẹp hơn. Thương hiệu cũng khai phá sức sáng tạo của mọi người ở khắp mọi nơi là ước mơ của bất kỳ thương hiệu nào. Có thể kiếm tiền trong xu hướng Metaverse là một giấc mơ đối với những người muốn sống ở các vùng nông thôn. Một lần nữa với những nền tảng như Starlink sẵn sàng giúp bạn luôn kết nối với mọi người.

Xem thêm:

robux

12. Bán hàng hóa ảo lấy tiền thật (Isobar)

Vào năm 2021, ước tính hơn 100 tỷ đô la sẽ được chi cho hàng hóa ảo chỉ riêng trong nền tảng trò chơi. Khoản chi tiêu ảo này tạo ra một cơ hội to lớn cho các doanh nghiệp để tạo ra tiền thật từ hàng hóa cho thế giới ảo.

13. Chụp ảnh ảo (danh mục IKEA)

Khi bạn lật qua danh mục IKEA, 75% hình ảnh mà bạn thấy đều là CGI. Mặc dù là ảnh nhưng lại không phải là ảnh. Những gì bạn đang xem là kết quả được xuất từ CGI đã thay thế 75% ‘ảnh’ trong danh mục IKEA.

14. Bền vững hơn (Shopify)

Ít trở lại hơn, ít đi lại hơn, ít nguyên mẫu và mẫu vật lý hơn. Điều này rất tốt cho lợi nhuận của bạn và thậm chí còn tốt hơn cho hành tinh của chúng ta

ikea

15. Giảm lợi nhuận (Macy’s)

Trong cuộc phỏng vấn thực sự với Podcast XR For Business này. Trưởng bộ phận XR tại Macy’s giải thích cách họ thấy doanh số bán hàng tăng 60% và lợi nhuận giảm 25% khi sử dụng XR.

16. Vị trí thương hiệu trong trò chơi (Ferrari x Fortnite)

Giờ đây, bạn có thể lái chiếc Ferrari mới nhất trong Fortnite. Bạn có tò mò không?

Tại sao xu hướng Metaverse lại “xâm chiếm” chiến dịch Marketing của các thương hiệu?

Mọi thương hiệu đều đang ở trong nền kinh tế chú ý mới. Tất cả đều đang cạnh tranh với các trò chơi AAA và phim Hollywood để chia sẻ tư duy. Mặc dù tạo ra Video là một công cụ rất hay để truyền tải thông tin nhưng không còn đủ nữa. Nếu một hình ảnh cho biết 1000 từ, trải nghiệm 3D tương tác cho biết 1000 hình ảnh, tăng 1 triệu lần!

Trải nghiệm 3D là một phương tiện làm nổi bật tính cấp thiết bắt buộc mà thương hiệu cần thực hiện. Nike đã trải qua một thập kỷ chuyển đổi kỹ thuật số trong một năm. Nike hiện đang ở mức 50% kỹ thuật số trực tiếp đến người tiêu dùng từ 25% trước đó.

Không chỉ các thương hiệu sẽ có thể tương tác với người tiêu dùng trẻ tuổi trong môi trường của họ. Mà hiện tại còn xuất hiện những cơ hội mới cho các Marketer thương hiệu biết nắm bắt. Các công cụ có thể bao gồm cả việc bán hàng hóa ảo và bất động sản thông qua NFT.

Metaverse sẽ thay đổi không thể xóa nhòa cách chúng ta giao tiếp, mua sắm và giao lưu

Trên thực tế, Metaverse đã dành sự thu hút cho nhóm nhân khẩu học trẻ hơn. Khi thế hệ Z phát triển về số lượng trong dân số người tiêu dùng của thương hiệu. Các nhà bán lẻ chưa chuyển đổi kỹ thuật số để thích ứng với Metaverse sẽ trở nên lỗi thời.

Đã đến lúc BÂY GIỜ để bắt đầu tận dụng Metaverse. Nền kinh tế ảo sẽ trở nên quan trọng như nền kinh tế vật chất. “Nhiều thương hiệu hiện hướng tới metaverse đang tạo ra một nền kinh tế toàn cầu đang trên đà phát triển vượt trội hơn nhiều lần so với hiện tại. (Forbes).

Các thương hiệu nên bắt đầu xu hướng Metaverse như thế nào?

Mọi thứ đang diễn ra nhanh chóng trong thời gian này. Do đó, bạn sẽ cần phải bắt đầu ngay lập tức nếu bạn muốn bắt kịp với khách hàng và đối thủ cạnh tranh của mình. Dưới đây là một số cách sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về Metaverse. Thêm vào đó là cách bạn có thể tận dụng các công nghệ cơ bản ngay lập tức tạo ra giá trị cho tổ chức của mình.

1. Mô hình 3D

Đây được xem là xương sống của tất cả nội dung nhập vai. Chúng có thể được thực hiện hoặc nắm bắt theo 6 cách. Mỗi cách có mức chi phí, kỹ năng và công dụng khác nhau. Đừng lo lắng nếu bạn không hiểu điều này, đây là phần giải thích Giới thiệu về video 3D để giúp bạn.

  1. Tạo mô hình 3D (Máy xay sinh tố, Maya, Rạp chiếu phim 4D)
  2. Mô hình hóa CAD (AutoCAD, Solidworks)
  3. Phép đo quang (Chụp Thực tế)
  4. LiDAR chuyên nghiệp (BLK360)
  5. LiDAR người dùng (Samsung S21, iPhone 12, iPad)
  6. Cửa hàng tài sản 3D (Sketchfab, Turbosquid, CG Trader)

2. Công nghệ trò chơi

Các nền tảng dành cho Creator này là nơi điều kỳ diệu xảy ra khi bạn sử dụng nội dung 3D. Từ đó thương hiệu biến chúng thành trải nghiệm tương tác hoàn toàn có thể được chia sẻ với hàng tỷ người. Mặc dù có nhiều lựa chọn hơn, nhưng đây là những lựa chọn quan trọng nhất.

  • Công nghệ không thực – Từ các nhà sản xuất Fortnite, Epic Games, công cụ trò chơi này tập trung vào các trò chơi AAA, phim Hollywood và các trò chơi và trải nghiệm hình ảnh thực tế.
  • Thống nhất – Giao dịch công khai (NYSE: U), với giá trị vốn hóa thị trường trên 30 tỷ đô la. Unity chiếm hơn 60% tất cả các ứng dụng và trò chơi dành cho thiết bị di động.
  • MetaVRse – Một công cụ tương đối mới với không gian công cụ trò chơi. MetaVRse khác ở chỗ là nó dựa trên web 100%. Do đó tính năng này có thể được xuất bản trực tiếp lên web mà không cần quyền hoặc hoa hồng của cửa hàng ứng dụng.
xu hướng metaverse

Xem thêm:

3. Hình đại diện

Một trong những điều quan trọng nhất trong Metaverse không phải là một thứ gì cả. Chính người dùng sẽ tự quyết định cách họ muốn được đại diện trong thế giới ảo. Hình đại diện có thể bao gồm từ nhân vật khối vuông (Roblox) đến hình đại diện hoạt hình (Wolf3D). Thậm chí cho đến những sinh vật thực tế nhanh chóng trở nên thực tế đến mức bạn có thể cảm nhận được (MetaHuman). Hình đại diện rất quan trọng đối với giao tiếp giữa người với người trong thế giới ảo. Nó sẽ mở ra cơ hội không giới hạn cho các thương hiệu có được nó.

4. Thanh toán

Không có gì tệ hơn việc phát minh lại một danh mục giao tiếp và đưa các lý tưởng thanh toán cũ của thế giới vào. Thanh toán từ bên trong thế giới 3D cần phải trôi chảy và liền mạch trên các thiết bị. Các công ty như Mastercard đang đi tiên phong trong lĩnh vực này trong bộ phận Labs-as-a-Service của họ.

5. NFT’s

Làm sao chúng ta có thể quên xu hướng nóng nhất vào năm 2021. Điều này cho thấy mã thông báo không thể thay thế hoặc NFT. Khả năng các nghệ sĩ có thể chia sẻ tác phẩm của họ với hàng triệu người. Trong khi đó họ cho phép một số người thực sự ‘sở hữu’ tài sản kỹ thuật số và thị trường thứ cấp để bán lại các mặt hàng đó. Như một bằng chứng về quyền sở hữu và xuất xứ của cả vật phẩm vật chất và kỹ thuật số. NFT sẽ trở nên quan trọng hơn khi nền kinh tế sáng tạo trổi dậy. Thêm vào đó người dùng của Metaverse và người chơi sẽ có thể mang hình đại diện và hàng hóa ảo của họ trên các nền tảng. (NFT x XR = Phép thuật!)

“Chúng tôi hoàn toàn thấy AR đã phát triển theo những cách chính trong đại dịch. Đặc biệt xu hướng Metaverse là tính năng có thể đáp ứng với bán lẻ và mua sắm. Cùng với đó là các trải nghiệm thử ảo từ xem trước đồ nội thất và sản phẩm trong nhà của bạn. Tính năng này được các thương hiệu hàng ngày như Amazon đến hầu như thử trên các nhãn thời trang sang trọng như Gucci sử dụng.”Tiến sĩ Helen Papagiannis, một người có ảnh hưởng AR hàng đầu và là tác giả của cuốn sách Augmented Human cho biết. “Từng là một tính năng“ tốt để có ”. AR đã nhanh chóng trở thành một công nghệ thiết yếu cho các nhà bán lẻ.”

Mức độ tương tác là rất tốt, nhưng chuyển đổi mới là vấn đề quan trọng

3D hiện đang tương tác đang thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bất kỳ phương tiện nào khác trước đây. Tính năng này đặt khách hàng chịu trách nhiệm về trải nghiệm bán lẻ của chính họ. Tính năng này tương đương khi họ làm ở bất kỳ cửa hàng truyền thống nào. Nó mang lại cho họ sự ngạc nhiên, sự khám phá, sự phấn khích và niềm vui.

Lợi ích của người tiêu dùng và thương hiệu trong tương lai trong xu hướng Metaverse

1. Hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực

Hãy tưởng tượng có hình đại diện hỗ trợ khách hàng cả thực và AI. Tất cả sẽ được thúc đẩy trả lời các câu hỏi của khách hàng của bạn ngay lập tức, trong thời gian thực. Đây là hệ thống hỗ trợ khách hàng cuối cùng.

2. Xây dựng mối quan hệ tình cảm bền chặt hơn

Mua sắm là một trải nghiệm trực quan và là một trải nghiệm kết nối người tiêu dùng với các thương hiệu mà họ yêu thích. Thương mại điện tử có xu hướng mang tính giao dịch và ít về trải nghiệm. Với Metaverse, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ mới và lâu dài với khách hàng của mình.

3. Tương tác so với nội dung thụ động

Chỉ 3% nội dung trên internet là ‘tương tác’. Điều này có nghĩa là mọi nội dung đều được truyền tải theo cách thụ động (ảnh, video, cuộn vô tận). Nội dung tương tác sẽ cho phép khám phá và tự khám phá. Đây là tương lai của internet.

4. Tái bán toàn bộ cửa hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột

Thay vì thiết kế cửa hàng bằng CAD, xây dựng cửa hàng ‘demo’ vật lý, thử nghiệm và sau đó xây dựng. Đến hiện tại bạn chỉ cần đơn giản nhấp vào ‘xuất bản’. Ngay lập tức toàn bộ mặt tiền cửa hàng ảo của bạn được định cấu hình lại. Bạn cũng sẽ nhận được phản hồi tức thì về các thiết kế mới của mình. Đồng thời bạn cũng có thể thực hiện các điều chỉnh trong thời gian thực.

5. Mua sắm trên lối đi không giới hạn

Tại sao phải cung cấp những sản phẩm tương tự với người khác? Với The Metaverse, bạn có khả năng tư duy về sản phẩm một cách độc đáo. Thậm chí bạn có thể tạo ra những sản phẩm mà bạn chưa bao giờ nghĩ là có thể bán trực tuyến. Bất kỳ và mọi sản phẩm bạn có thể tưởng tượng đều có thể được đưa vào trải nghiệm ảo.

6. Thương mại điện tử xã hội

Mua sắm một mình cũng ổn, nhưng mua sắm với bạn bè của bạn là điều kỳ diệu. Điều gì xảy ra khi bạn bè của bạn ở khắp nơi trên thế giới? Chia sẻ bất kỳ trải nghiệm Metaverse nào với bạn bè làm hình đại diện và cùng nhau tìm kiếm sản phẩm mới.

7. Nâng cao nhận diện thương hiệu

Các thương hiệu sử dụng công nghệ XR và Metaverse được thế giới coi là ‘sáng tạo’, ‘tư duy tiến bộ’ và ‘tuyệt vời’. Thương hiệu của bạn đại diện cho điều gì với người tiêu dùng?

8. Cho phép khách hàng “thử” trước khi mua bằng bản xem trước sản phẩm 3D

Từ tính năng Thử ảo cho đồ trang điểm, kính và đồ trang sức đến xem sản phẩm trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Chế độ xem sản phẩm 3D giúp người tiêu dùng hiểu sâu hơn về sản phẩm của bạn.

9. Hiển thị thông tin bổ sung về các sản phẩm được hiển thị

Tại sao chỉ hiển thị ảnh bên ngoài sản phẩm của bạn nếu cấu tạo bên trong mới là điểm nhấn. Bạn có thể đưa người tiêu dùng vào hành trình khám phá sản phẩm của bạn từ quy mô thiên hà đến cấp độ phân tử. Thậm chi bạn có thể làm bất cứ điều gì vì đó là The Metaverse!

10. Hình dung danh mục sản phẩm

Một sự thật là sử dụng chụp ảnh ảo sẽ giúp thương hiệu tiết kiệm tiền. Đồng thời nó còn tạo ra vô số cơ hội và cho phép bạn chụp lại bất kỳ ảnh sản phẩm nào ngay lập tức.

11. Không xóa bỏ màn hình

Màn hình vật lý có giá tiền thật và một khi được tạo ra không thể dễ dàng chỉnh sửa hoặc thay đổi. Màn hình kỹ thuật số cho phép bạn thực hiện các thay đổi không giới hạn ngay lập tức mà không lãng phí.

12. Tạo ra những trải nghiệm chỉ có thể là ảo

Bạn muốn bay quanh mặt trăng? Muốn lặn dưới đại dương? Sản phẩm của bạn sẽ thực sự tỏa sáng ở đâu? Xu hướng Metaverse là vô hạn và hoàn toàn là của bạn để xây dựng… hãy sáng tạo!

13. Dịch vụ cá nhân hóa trên quy mô lớn

Với sự ra đời và phổ biến của AI và Hình đại diện hiện tại. Bạn sẽ có thể cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa từ đồng bộ cho nhiều người. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là người dùng luôn thấy đó là dành cho riêng mình. Đây là ưu điểm hàng đầu trong dịch vụ khách hàng ở quy mô toàn cầu.

14. Phân tích thời gian thực thay đổi trò chơi

Bằng cách nhận các phân tích theo thời gian thực được cung cấp. Để từ đây áp dụng những phân tích này vào thông tin chi tiết tổng thể về người tiêu dùng thu thập được từ tổng hoạt động đa kênh của bạn. Bạn đã có thể đến gần hơn với phương thuốc chữa bách bệnh của thương hiệu. Tất cả đều nhờ vào trải nghiệm bán lẻ siêu cá nhân hóa nhanh chóng ở quy mô toàn cầu với vô số cơ hội.

15. Thực tế ảo để bán hàng

Oculus Quest 2 là một thiết bị khép kín có hiệu suất hình ảnh rất tốt. Cùng với đó là cung cấp hệ thống âm thanh không gian và theo dõi bàn tay tuyệt vời với mức giá đáng chú ý 299 đô la. Tai nghe có khả năng hỗ trợ các ứng dụng doanh nghiệp một cách hấp dẫn. Nó sẽ hướng đến trải nghiệm sự hiện diện cho các buổi giới thiệu sản phẩm hoặc các phòng trưng bày ảo. Tai nghe Quest 2 có thể được gửi cho khách hàng với chi phí thấp hơn chi phí cho chuyến thăm của nhân viên bán hàng. Thậm chí nó còn được sử dụng để giới thiệu sản phẩm theo cách hấp dẫn hơn nhiều so với video hoặc trình chiếu thông thường.

Đây chỉ là một vài trong số những lợi ích to lớn mà bạn sẽ tận dụng thông qua các công nghệ XR và Metaverse phối hợp hoạt động. Để từ đây có thể mang lại trải nghiệm thương hiệu mới cho khách hàng của bạn theo một cách hoàn toàn mới.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ