Facebook vừa ra mắt nút giải thưởng cho toàn bộ người dùng

Các nội dung chính

Facebook vừa ra mắt nút giải thưởng của riêng nền tảng cho toàn bộ người dùng. Tính năng này được xem như là củng cố khả năng cạnh tranh của nền tảng với các đối thủ khác.

nút giải thưởng của facebook

Nút giải thưởng của Facebook có gì đặc biệt ?

Việc ra mắt nút giải thưởng của Facebook đã cho thấy được tham vọng lấy lại thị trường sau những lùm xùm gần đây. Sau sự kiện YouTube cũng đã từ bỏ nút dislike sau vài năm ra mắt. Từ đây cũng cho thấy các nền tảng đang hướng tới xu hướng tích cực hơn trên mạng xã hội.

Giờ đây, người dùng có thể trao những giải thưởng cho chủ nhân bài viết những giải thưởng như:

  • Sâu sắc
  • Truyền cảm hứng
  • Bổ ích
  • Vui nhộn
  • Phù hợp
  • Tích cực
nút giải thưởng của facebook

Những giải thưởng này được xem như món quà động viên của người dùng cho chủ nhân bài viết. Thêm vào đó, có vẻ như Facebook đang mong muốn biến nền tảng của mình thành một lễ trao giải thật thụ. Một giải thưởng sẽ do người dùng bình chọn với những lời tán dương khác nhau.

Xem thêm:

Tính năng trao giải thưởng sẽ nằm kế các nút Thích, Bình luận, Chia sẻ bên dưới bài viết. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tính năng này. Có thể thấy các giải thưởng mà Facebook tạo ra đều được đặt tên như những giải thưởng danh giá trên toàn cầu. Điều này thể hiện Facebook mong muốn biến nền tảng của mình thành một môi trường nghiêm túc hơn trong tương lai. Một môi trường Facebook không còn sự tiêu cực mà chỉ còn những lời khen ngợi và động viên dành cho mọi người dùng.

facebook rewards

Tương tự như nút Thích, nút giải thưởng cũng sẽ thể hiện số lượng giải thưởng mà bài viết đó đã nhận được. Facebook cũng sẽ hiện những icon của những giải thưởng được trao nhiều nhất lên bài viết của người dùng.

facebook rewards

Sự thiết lập này cho thấy Facebook mong muốn duy trì tính năng này lâu dài tương tự như nút Thích. Mặc dù tính năng này là một bước ngoặc trong việc dần chiếm lại thị phần của mình. Tuy nhiên, nút giải thưởng chỉ được Facebook triển khai cho các bài viết được đăng trong các Nhóm. Do đó, trong tương lai có lẽ nút giải thưởng sẽ được phổ biến rộng hơn cho người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ