Tăng cường quyền riêng tư và an toàn cho thanh thiếu niên trên TikTok

Các nội dung chính

Chính vì biết rằng sự sáng tạo và thể hiện là cá nhân. Và quyền riêng tư cũng vậy. Đó là lý do tại sao TikTok trao quyền cho cộng đồng của mình với một loạt các biện pháp kiểm soát. Để quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ. Khi những người trẻ tuổi bắt đầu hành trình kỹ thuật số. Thì điều quan trọng là phải cung cấp cho họ các tùy chọn kiểm soát và cài đặt quyền riêng tư phù hợp với lứa tuổi. TikTok đã công bố những thay đổi dành cho người dùng dưới 18 tuổi. Nhằm thúc đẩy các tiêu chuẩn mặc định cao hơn. Về tăng cường quyền riêng tư và an toàn của người dùng trên TikTok.

Tăng cường quyền riêng tư và an toàn cho thanh thiếu niên trên TikTok

Cài đặt bảo mật mặc định nâng cao

Bắt đầu từ hôm nay, TikTok sẽ thay đổi cài đặt bảo mật mặc định cho tất cả các tài khoản đã đăng ký từ 13-15 tuổi thành riêng tư. Với tài khoản TikTok riêng tư. Chỉ những người được người dùng chấp thuận làm người theo dõi. Thì mới có thể xem video của họ. TikTok mong muốn những người dùng trẻ tuổi của mình có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt. Về những gì và đối tượng mà họ chọn chia sẻ. Bao gồm cả việc họ có muốn mở tài khoản của mình cho các chế độ xem công khai hay không. Bằng cách thu hút họ sớm trong hành trình bảo mật của họ. TikTok có thể giúp họ đưa ra quyết định cân nhắc hơn về quyền riêng tư trực tuyến của họ.

Thay đổi bổ sung đang triển khai

Những thay đổi bổ sung mà TikTok đang triển khai để thúc đẩy trải nghiệm an toàn cho người dùng trẻ tuổi của mình bao gồm:

Thắt chặt các tùy chọn nhận xét về video được tạo bởi các độ tuổi 13-15 đó. Những người dùng này hiện có thể chọn giữa Bạn bè hoặc Không ai cho tài khoản của họ; cài đặt nhận xét của Mọi người đang bị xóa.

Thay đổi cài đặt Duet và Stitch. Để giờ đây chỉ cung cấp các tính năng này trên nội dung do người dùng từ 16 tuổi trở lên tạo. Đối với người dùng từ 16-17 tuổi, cài đặt mặc định cho Duet and Stitch giờ sẽ được đặt thành Bạn bè.

Chỉ cho phép tải xuống các video do người dùng từ 16 tuổi trở lên. Những người dùng khác có thể quyết định xem họ có muốn cho phép tải video của mình xuống hay không. Mặc dù đối với người dùng từ 16-17 tuổi. Có thể cài đặt mặc định hiện sẽ được chuyển thành Tắt trừ khi họ quyết định bật.

Đặt “Đề xuất tài khoản của bạn cho người khác” thành Tắt theo mặc định cho người dùng từ 13-15 tuổi.

Điều chỉnh cài đặt tài khoản mặc định của TikTok để hỗ trợ quyền riêng tư của người dùng mạnh mẽ hơn là một bước có ý nghĩa trong cam kết liên tục của chúng tôi để giữ an toàn cho người dùng trẻ tuổi của mình. Những thay đổi này được xây dựng dựa trên các bản cập nhật trước đây mà chúng tôi đã thực hiện để thúc đẩy an toàn cho thanh thiếu niên, bao gồm:

Hạn chế

  • Hạn chế nhắn tin trực tiếp và lưu trữ luồng trực tiếp cho các tài khoản từ 16 trở lên.
  • Hạn chế việc mua, gửi và nhận quà ảo cho người dùng từ 18 tuổi trở lên.
  • Cho phép cha mẹ và người chăm sóc thiết lập các rào cản đối với trải nghiệm TikTok của con cái họ. Thông qua các tính năng Ghép nối gia đình của chúng tôi.

Bản cập nhật trên TikTok dành cho người dùng nhỏ tuổi

Tại Hoa Kỳ, TikTok cung cấp cho người dùng dưới 13 tuổi trải nghiệm ứng dụng hạn chế. Dành cho người dùng nhỏ tuổi, cung cấp các biện pháp bảo vệ bổ sung và bảo vệ quyền riêng tư. Được thiết kế dành riêng cho đối tượng nhỏ tuổi. Trải nghiệm này cho phép người dùng duyệt qua thư viện video phù hợp với lứa tuổi được tuyển chọn. TikTok cũng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Common Sense Networks. Khi tiếp tục cải thiện trải nghiệm này. Thông qua quan hệ với đối tác, Common Sense Networks sẽ cung cấp thêm hướng dẫn về tính phù hợp của nội dung cho trẻ em dưới 13 tuổi. Khi TikTok nỗ lực tạo ra trải nghiệm xem thú vị và an toàn.

Một cách tiếp cận tiên phong về quyền riêng tư

Không có gì quan trọng hơn sự an toàn và quyền riêng tư của cộng đồng của chúng ta. Nên TikTok thường xuyên xuất bản Báo cáo minh bạch. Để tiếp tục cho các chuyên gia và nhà hoạch định chính sách thấy cách TikTok hoạt động. Kiểm duyệt và đề xuất nội dung cũng như bảo mật dữ liệu người dùng. Tại Trung tâm minh bạch và trách nhiệm của TikTok. Bên cạnh đó, cũng có thông tin về quyền riêng tư trên Trung tâm An toàn của TikTok.

Việc TikTok tăng cường bảo vệ người dùng và quyền riêng tư của họ. Và việc đầu tư của TikTok vào lĩnh vực quan trọng này sẽ không dừng lại ở đây. TikTok sẽ tiếp tục phát triển các chính sách của mình. Hợp tác chặt chẽ với các nhà quản lý và chuyên gia về an toàn nhỏ. Đồng thời đầu tư vào công nghệ và đội ngũ. Để TikTok vẫn là một nơi an toàn cho mọi người thể hiện sự sáng tạo của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ