Khám phá thử nghiệm Blend Feed trên Instagram

Các nội dung chính

Hiểu được xu hướng người dùng mạng xã hội ngày càng thích riêng tư hơn. Instagram tiếp tục thử nghiệm thêm nhiều tùy chọn tương tác riêng tư hơn. Lần này thông qua tùy chọn có tên “Blend”, về cơ bản là nguồn cấp dữ liệu Câu chuyện kết hợp, dựa trên câu chuyện mà bạn đã chia sẻ với bạn bè.

Khám phá thử nghiệm Blend Feed trên Instagram

Xem thêm:

Instagram Blend Feed – Chia sẻ nội dung riêng tư

Instagram Blend Feed - Chia sẻ nội dung riêng tư

Đây là ảnh ví dụ về thử nghiệm Blend Feed trên Instagram được chia sẻ bởi nhà nghiên cứu ứng dụng Alessandro Paluzzi. Luồng Blend này sẽ cho phép bạn gửi lời mời đến người bạn muốn kết nối và có thể hiển thị nội dung của bạn.

Về cơ bản, Instagram đang thử một cách tích hợp hơn để hỗ trợ việc chia sẻ Reels bằng cách khai thác hành vi chia sẻ Reels của người dùng qua DM. Thực tế này ngày càng phổ biến hơn nhiều.

Vì sao Instagram ngày càng khai thác các tính năng chia sẻ riêng tư nhiều hơn?

Từ năm 2022 trở lại đây, giám đốc Instagram Adam Mosseri cho biết giờ đây xu hướng bạn bè đăng nhiều lên Stories và gửi tin nhắn trực tiếp hơn là đăng lên Feed.

Dựa trên điều này, Instagram đã và đang nghiên cứu một loạt tính năng mới. Từ đó để người dùng chia sẻ riêng tư trong ứng dụng, bao gồm:

Notes (Ghi chú)

Trong hộp thư đến có một tùy chọn ghi chú. Nơi người dùng có thể chia sẻ về trạng thái hiện tại của mình. Tùy chọn này giúp kết nối người dùng trong hộp thư đến, người dùng có thể trả lời về trạng thái của nhau.

Channels (Các kênh)

Instagram cũng cung cấp tùy chọn nhắn tin Broadcast channels. Tùy chọn này nhắm đến những người nổi tiếng và người sáng tạo đang tìm kiếm cách phù hợp với DM để giữ liên lạc với người hâm mộ.

Collections (Bộ sưu tập)

Cho phép người dùng cộng tác và tương tác xung quanh các bài đăng đã chọn được chia sẻ trong nguồn cấp dữ liệu nhóm.

Ngoài ra, Instagram cũng đã thêm một tùy chọn mới để chỉ chia sẻ bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu với Bạn thân.

Thử nghiệm Blend Feed

Blend như là một cách tiếp cận có mục tiêu hơn để liên kết việc sử dụng Instagram với tư cách là một công cụ tổng hợp nội dung. Với xu hướng ngày càng nhiều người chia sẻ các meme và clip yêu thích của họ với bạn bè, qua DM hoặc ngoài đời thực.

Tùy chọn này có thể trở thành một yếu tố giúp cho ứng dụng hấp dẫn hơn. Trong đó việc khám phá nội dung thực tế cũng là trải nghiệm của nhóm. Đó thực sự có thể là một sự bổ sung có giá trị.

Instagram chưa trực tiếp thử nghiệm tính năng này. Nhưng nếu nó có thể làm đúng thì đây hứa hẹn sẽ là một tùy chọn đầy tiềm năng.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ