Cập nhật bình luận nhiều ảnh trên Instagram

Các nội dung chính

Vừa qua, Instagram đã thông báo đến người dùng về thử nghiệm bình luận mới trên nền tảng. Trong thử nghiệm mới này, người dùng có thể bình luận nhiều ảnh. Cùng tìm hiểu bình luận nhiều ảnh trên Instagram nhé!

Cập nhật bình luận nhiều ảnh trên Instagram

Xem thêm:

Thử nghiệm bình luận nhiều ảnh trên Instagram

Instagram đang thử nghiệm một cách mới để nhận xét về nhiều hình ảnh cụ thể trong bài đăng. Theo đó, một số người dùng có thể liên kết câu trả lời của họ với ảnh hoặc video, dựa trên số được chỉ định trên màn hình.

Thử nghiệm bình luận mới trong Instagram

Đây là ví dụ của thử nghiệm bình luận mới của Instagram trong carousel được đăng tải bởi người dùng Brent Colmer, bài đăng sau đó được chia sẻ bởi Lindsey Gamble. Tùy chọn mới cho phép người dùng @ để đề cập đến số lượng hình ảnh trong băng chuyền hay còn gọi là carousel. Từ đó họ có thể thêm bình luận của họ vào hình ảnh hoặc video cụ thể.

Ví dụ: Nếu bạn muốn nhận xét về hình ảnh thứ hai trên màn hình, bạn sẽ viết là “@2” rồi nhập nhận xét của mình.

Nhận xét sau đó được hiển thị cùng với hình thu nhỏ của hình ảnh cụ thể:

Ví dụ về bình luận trong Instagram

Lợi ích từ thử nghiệm mới của Instagram

Thử nghiệm này là một cách khác để thúc đẩy sự tương tác tập trung hơn. Đồng thời khuyến khích nhiều tương tác hơn xung quanh từng yếu tố. Nó còn xóa bỏ sự nhầm lẫn khi nhận xét về các bài đăng quay vòng.

Các bài đăng quay vòng trở thành trọng tâm chính của Instagram

Các bài đăng quay vòng (Carousel) , hay nhiều ảnh đã trở thành trọng tâm chính của Instagram. Với dạng bài đăng này khuyến khích việc chia sẻ cá nhân nhiều hơn trong ứng dụng.

Tháng 10 năm ngoài, Instagram đã bắt đầu thử nghiệm các bài đăng nhiều ảnh. Cho phép người dùng khác đóng góp vào các bản cập nhật nguồn cấp dữ liệu băng chuyền. Thời gian gần đây, nó bắt đầu thử nghiệm các loại băng chuyền mở rộng với tối đa 20 hình ảnh có sẵn trong một bản cập nhật duy nhất.

Tạm kết

Với cả hai tùy chọn, việc có một cách đơn giản để nhận xét cụ thể về từng khung hình trong băng chuyền có thể có giá trị và mang lại nhiều tương tác hơn trong nguồn cấp dữ liệu Instagram chính.

Instagram đang thử nghiệm tùy chọn gắn thẻ băng chuyền mới với số lượng người dùng hạn chế ở giai đoạn này.

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ