Tiktok Marketing – Cánh cửa rộng mở cho các doanh nghiệp

Các nội dung chính

Với hơn 660 triệu lượt tải xuống vào năm 2020, TikTok đã nổi lên như một nền tảng video di động phổ biến nhất. Do đó, Tiktok Marketing cũng đang là vấn đề thu hút các doanh nghiệp hiện nay. Việc sử dụng nền tảng video hàng đầu trong các chiến dịch Marketing đang là xu hướng.

tiktok marketing

TikTok là ứng dụng video di động phổ biến nhất vào năm 2021

Theo như một nghiên cứu cho thấy vào năm 2020, TikTok có hơn 660,12 triệu lượt tải xuống trên Apple App Store và Google Play. Con số này đã giúp Tiktok trở thành ứng dụng video phổ biến nhất trong năm trên toàn cầu.

Theo sau TikTok về mức độ phổ biến là Signapore’s Likee, chiếm 270,3 triệu lượt tải xuống. SnackVideo đứng thứ ba, với 233,57 triệu lượt tải xuống. YouTube đứng ở vị trí thứ tư, với 222,7 triệu lượt tải xuống vào năm 2020.

Sử dụng TikTok Marketing để phát triển kinh doanh

Sự phổ biến ngày càng tăng của ứng dụng chia sẻ video TikTok hiện nay rất có giá trị với các doanh nghiệp. Nền tảng này được coi là một nguồn tiếp thị cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. TikTok luôn cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau. Từ đây doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng lớn người dùng trên nền tảng chia sẻ video.

TikTok mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội giới thiệu về thương hiệu một cách hài hước và sáng tạo. Thương hiệu có thể sử dụng các bài hát xu hướng để tạo video hấp dẫn. Việc này đặc biệt thu hút nếu họ muốn tiếp cận với khán giả trẻ tuổi.

tiktok marketing

Đại dịch đã dẫn đến một sự phát triển lớn mạnh trong người dùng TikTok

Tiktok đã trải qua tốc độ phát triển nhanh chóng sau đại dịch COVID-19. Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều người đã phải ở nhà. Thì việc giải trí và giao tiếp với thế giới thông qua các ứng dụng như TikTok trở thành một xu hướng. Từ đây dẫn đến sự bùng nổ về người dùng Tiktok.

Cách TikTok trở thành ứng dụng chia sẻ video phổ biến nhất

TikTok đã đạt được các giải thưởng liên quan đến ứng dụng chia sẻ video phổ biến nhất thế giới. Các yếu tố mà TikTok nổi tiếng, chẳng hạn như tạo video ngắn với âm nhạc, bộ lọc. Cùng với đó là hàng loạt các tính năng hấp dẫn khác, đang giúp thúc đẩy sự phổ biến của nó.

Với định dạng vui nhộn, dễ hiểu và phù hợp với mọi người dùng. Nền tảng truyền thông xã hội đã nổi lên như một trong những ứng dụng chia sẻ video gây nghiện nhất.

Nội dung bản địa hóa

TikTok cũng tập trung vào nội dung được bản địa hóa, thông qua các cuộc thi và thử thách thích. Các xu hướng địa phương được nắm bắt thông qua ngôn ngữ địa phương và thẻ bắt đầu bằng #.

Tính chất bản địa hóa này của TikTok sẽ mang đến cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Đặc biệt khi họ muốn tiếp cận với khán giả địa phương. Cùng với đó là phát triển doanh nghiệp của họ ở cấp độ bản địa hóa hơn.

TikTok ngày càng phát triển mạnh mẽ mặc dù nền tảng truyền thông xã hội đang phải đối mặt với một số lo ngại về quyền riêng tư. Chính phủ Hoa Kỳ gần như đã cấm ứng dụng này. Sau khi công ty mẹ của ứng dụng ByteDance, bị cáo buộc bán dữ liệu người dùng cho chính phủ Trung Quốc.

Vào tháng 8 năm 2020, TikTok đã ghi nhận 44,6 triệu lượt tải xuống. Nền tảng đã vượt qua 38,5 triệu lượt tải xuống của Instagram và 22,1 triệu lượt tải xuống của Facebook.

Với sự gia tăng ngày càng nhiều của ứng dụng chia sẻ video thú vị, hấp dẫn và được bản địa hóa này. Các doanh nghiệp được coi là khôn ngoan nếu sử dụng TikTok Marketing để tiếp cận khán giả mới. Và cuối cùng là phát triển doanh nghiệp của họ.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Tiktok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ