TikTok đang thử nghiệm tính năng “xem lịch sử”

Các nội dung chính

TikTok đang thử nghiệm tính năng “xem lịch sử” mới với một số người dùng. Tính năng này sẽ cho phép họ tìm các video xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” mà họ không có cơ hội lưu.

xem lịch sử tiktok

Do dòng nội dung liên tục trên TikTok, việc vô tình làm mới trang “Dành cho bạn” và làm mất video trước khi bạn có cơ hội “thích”. Đây là một vấn đề thường gặp đối với người dùng. Có vẻ như TikTok đang tìm cách giải quyết vấn đề này bằng việc bổ sung tính năng mới này.

Khi được hỏi liệu công ty có kế hoạch mở rộng thử nghiệm và triển khai tính năng này cho nhiều người dùng hơn hay không. TikTok nói với chia sẻ rằng họ không có nhiều thứ để chia sẻ trong thử nghiệm vào lúc này.

“Chúng tôi luôn suy nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình. Cùng với đó là làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok”. Người phát ngôn của TikTok đã nói khi đề cập đến tính năng mới này.

Xem thêm:

Người dùng Twitter – Hammod Oh, người thường phát hiện ra các tính năng hiện đang được các nền tảng mạng xã hội thử nghiệm. Anh là người đầu tiên phát hiện ra tính năng này. Sau đó tính năng này được nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra nhấn mạnh. Ảnh chụp màn hình do Hammod Oh và những người dùng khác đăng lên mạng xã hội về tính năng này. Anh cho biết rằng lịch sử xem của người dùng TikTok sẽ có thể truy cập được trong phần “nội dung và hoạt động” trong cài đặt của ứng dụng.

xem lịch sử tiktok

Thử nghiệm được đưa ra khi một số người dùng TikTok đã tìm ra cách giải quyết để giúp tìm video bị mất. Đầu năm nay, người dùng TikTok “rachforaday” đã đăng một video hướng dẫn người dùng về quá trình phát hiện một video bị mất trên nền tảng. Video hướng dẫn người dùng truy cập trang Khám phá. Sau đó nhấp vào tìm kiếm, nhập dấu hoa thị, chuyển đến tab bộ lọc tìm kiếm . Cuối cùng là chuyển đổi nút “video đã xem”.

Xem thêm:

Sau khi nhấp vào áp dụng, bạn sẽ nhận được danh sách các video mà bạn đã xem trong bảy ngày qua. Đoạn video kể từ đó đã thu hút được sức hút lớn và đã được xem hơn 32 triệu. Thêm vào đó là sở hữu hơn 5,5 triệu lượt thích.

Phương pháp này không phải là cách duy nhất giúp người dùng phát hiện ra các video TikTok bị mất. Một giải pháp khác sẽ hướng dẫn người dùng quy trình tải xuống toàn bộ dữ liệu của họ từ ứng dụng. Để từ đây có thể truy cập tệp zip hiển thị “lịch sử duyệt video” của họ.

Tính năng lịch sử xem của TikTok sẽ giúp quá trình tìm kiếm video bị mất trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từ đây có thể loại bỏ sự cần thiết của những cách giải quyết này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ