TikTok bắt đầu thử nghiệm đăng ký trả phí

Các nội dung chính

TikTok đang thử nghiệm hỗ trợ cho các đăng ký trả phí. Theo báo cáo đầu tiên của The Information, ứng dụng video dạng ngắn phổ biến đang khám phá tùy chọn để người sáng tạo tính phí đăng ký cho nội dung của họ. Tính năng này là một phần của thử nghiệm và hiện không được cung cấp rộng rãi.

tiktok đăng ký trả phí

“Chúng tôi luôn suy nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình. Tất cả đều hướng đến việc làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok”. Người phát ngôn của TikTok nói trong một email khi có nhận xét.

Không rõ mô hình đăng ký trả phí sẽ được triển khai như thế nào trong ứng dụng

Đối với thực tại, trang “Dành cho bạn” là nơi mà TikTok hiển thị video của những người sáng tạo mà người dùng không theo dõi. Nếu người sáng tạo chọn tính phí đăng ký cho nội dung của họ. Lúc này có khả năng video của họ sẽ không xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” của người dùng. Tuy nhiên, cũng có thể đăng ký sẽ áp dụng cho nội dung bổ sung dành riêng cho người dùng trả phí. Thay vì TikTok sẽ áp dụng cho toàn bộ tài khoản của người sáng tạo.

Tin tức về thử nghiệm xuất hiện một ngày sau khi Instagram ra mắt đăng ký ở Hoa Kỳ. Tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu với một nhóm nhỏ người sáng tạo. Nó có thể cung cấp cho người theo dõi của họ quyền truy cập trả phí vào các video và Stories trên Instagram Live độc ​​quyền.

Người sáng tạo hiện tại có thể chọn mức giá của riêng họ để truy cập vào nội dung độc quyền của họ. Những người đăng ký trả phí sẽ được đánh dấu bằng một huy hiệu đặc biệt. Những huy hiệu này sẽ giúp phân biệt họ với những người dùng không trả phí trong bình luận.

Quá trình kiểm tra đăng ký trả phí của TikTok sau khi xác nhận gần đây rằng họ đang thử nghiệm tính năng giới hạn trong ứng dụng trên nền tảng của mình. Đó là TikTok đã cho phép người sáng tạo nhận tiền từ người hâm mộ bên ngoài luồng TikTok LIVE. Đây sẽ là nơi mà tính năng tặng quà đã được hỗ trợ.

Xem thêm:

Những người sáng tạo tham gia thử nghiệm giới hạn có thể đăng ký tính năng này nếu họ có ít nhất 100.000 người theo dõi và ở trạng thái tốt. Những người đã được chấp thuận sẽ được cấp một nút Mẹo trên hồ sơ của họ. Nút này sẽ giúp những người theo dõi có thể sử dụng để gửi các khoản thanh toán trực tiếp.

Thử nghiệm mới nhất của công ty là nỗ lực mới nhất đối với việc giúp người sáng tạo kiếm tiền thông qua nền tảng của công ty. Năm ngoái, công ty đã giới thiệu một quỹ trị giá 200 triệu đô la. Quỹ này được tạo ra nhằm giúp những người sáng tạo ở Hoa Kỳ bổ sung thu nhập của họ.

TikTok cũng giúp người sáng tạo ký kết hợp tác thương hiệu và các thỏa thuận tài trợ. Đồng thời thương hiệu cũng cung cấp khả năng kiếm tiền từ các buổi phát trực tiếp. Hiện nay, không có gì ngạc nhiên khi công ty đang thử nghiệm cách để người sáng tạo cung cấp đăng ký trả phí cho nội dung của họ.

Các dịch vụ đăng ký trả phí của TikTok, Instagram đã thể hiện nỗ lực của công ty đối với cộng đồng người sáng tạo. Các dịch vụ này cũng là một cách để các công ty cạnh tranh với nhau trong việc mang đến những cách kiếm tiền sinh lợi cho người sáng tạo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ