TikTok Trivia – trải nghiệm giải trí trực tiếp mới

Các nội dung chính

Mạng xã hội giải trí TikTok đang thử một cách khác để tối đa hóa mức độ tương tác trong ứng dụng với một loạt câu đố về TikTok Trivia mới.  Dự định sẽ mang đến cho người dùng cơ hội kiếm tiền trực tiếp trong ứng dụng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về TikTok Trivia trong bài viết ngay sau đây nhé!

tiktok trivia

Xem thêm:

Giới thiệu về TikTok Trivia

TikTok Trivia là một khái niệm thú vị. Vài năm trước đây khi HQ Trivia trở nên bùng nổ trên mạng. Tính năng này nhanh chóng tiếp cận hàng triệu người dùng trước khi lại lụi tàn. TikTok Trivia có vẻ sẽ tuân theo một mô hình tương tự. Tính năng sẽ bắt đầu với câu đố trực tiếp và giải thưởng tiền mặt. Đồng thời sẽ cung cấp một tùy chọn quảng cáo được tài trợ khác cho các thương hiệu.

Một trải nghiệm giải trí mới

Cuộc thi đố vui TikTok Trivia tương tác trong 5 ngày do Lionsgate và John Wick dẫn dắt. Bắt đầu từ 22/2, người dùng có thể điều chỉnh tài khoản @TikTok chính thức để tham gia các thử thách đố vui. Bên cạnh đó là có cơ hội tương tác với người dẫn chương trình, diễn viên và người sáng tạo TikTok – James Henry. Anh là người nổi tiếng với các tiểu phẩm sáng tạo và video kỳ quặc.

TikTok Trivia có sức mạnh gắn kết mọi người lại với nhau. Đồng thời tạo ra một bầu không khí sôi động tràn ngập sự phấn khích và giúp mọi người hào hứng chia sẻ,” James Henry nói.

Bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên ở Hoa Kỳ đều có thể đăng ký TikTok Trivia. Họ chỉ cần nhấp vào tiện ích câu đố trên nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn”. Tìm kiếm #TikTokTrivia hoặc bằng cách truy cập tài khoản @TikTok để tham gia câu đố tương tác thời gian thực.

Điều thú vị về TikTok Trivia

TikTok Trivia cũng là một cách khác để TikTok tận dụng tương tác trực tiếp. Điều đã gây được tiếng vang lớn cho ứng dụng này ở các thị trường châu Á. Lý tưởng nhất là TikTok rất thích xây dựng trải nghiệm mua sắm trực tiếp của mình. Tuy nhiên, cho đến nay, khán giả phương Tây vẫn chưa thể hiện nhiều hứng thú với thương mại trực tiếp trong bất kỳ ứng dụng nào. 

Vì điều này, có thể câu đố trực tiếp sẽ là một cơ hội tương tác khác. Nó có thể giúp TikTok tăng cường tương tác trong ứng dụng. Đồng thời giúp nâng cao nhận thức về phát trực tiếp, dẫn đến việc sử dụng công cụ nhiều hơn.

Ít nhất, nó có thể sẽ là một tùy chọn phổ biến, sẽ mang lại cơ hội nội dung được tài trợ khác cho ứng dụng.

Đó là một tiến trình hợp lý, có thể dẫn đến một xu hướng mới và có thể khiến tính năng phát trực tiếp được cân nhắc nhiều hơn trong ứng dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ