TikTok về 12 cung hoàng đạo: Top chủ đề thu hút người xem

Các nội dung chính

Mạng xã hội TikTok được biết đến là sân chơi giải trí dành cho giới trẻ trên toàn thế giới. Ở thời điểm hiện tại, các TikToker có thể thỏa sức sáng tạo nên những nội dung độc đáo, mới lạ ở bất kỳ lĩnh vực nào mà họ muốn. Vài năm trở lại đây, một chủ đề được khai thác phổ biến nhất là 12 cung hoàng đạo. Vậy TikTok về 12 cung hoàng đạo có những nội dung gì mà cuốn hút người xem đến thế? Cùng tìm hiểu bài viết bên dưới đây nhé!

tiktok về 12 cung hoàng đạo

Xem thêm:

Vì sao TikTok về 12 cung hoàng đạo lại lôi cuốn người dùng?

Có thể thấy, chỉ riêng về chủ đề lớn là 12 cung hoàng đạo thôi thì đã có rất nhiều điều có thể khai thác về chủ đề này. Tính cách, xu hướng yêu đương, sự nghiệp, tiền bạc,… và nhiều mảng nội dung xoay quanh khác. Những nội dung này lại là những điều mà ai cũng tò mò.

Nắm được tâm lý này, những TikToker là nhà sáng tạo nội dung có kiến thức chuyên môn về 12 cung hoàng đạo đã cho ra rất nhiều sản phẩm TikTok dựa trên chủ đề này. 

Các nội dung TikTok về 12 cung hoàng đạo hiện nay rất chi tiết, nắm đúng tâm lý người xem. Để có thể tạo ra nhiều lượt tương tác và yêu thích từ người dùng.

Bằng chứng là lúc người dùng lướt TikTok, video nào chỉ cần xuất hiện câu caption “trúng tim đen”. Có thể kể đến như “Cung hoàng đạo sẽ gặp được tình yêu cuối năm nay”… Người dùng lập tức sẽ dừng lại tại video đó để xem cung hoàng đạo của mình có xuất hiện trong danh sách không. Hoặc là “ Top những cung hoàng đạo may mắn nhất”. 

Như vậy cũng đã thấy được rằng sức hút của những nội dung có liên quan đến 12 cung hoàng đạo là rất lớn.

Các hình thức nội dung TikTok về 12 cung đạo được khai thác

Tạo nội dung TikTok bằng cách chia sẻ đặc điểm tính cách

Nhiều người cho rằng các Video TikTok chỉ dành cho những nội dung giải trí, hài hước. Nhưng không, nếu đã thực sự trải nghiệm thì phải công nhận rằng đây là một nền tảng tuyệt vời. Để từ đây có thể chia sẻ nội dung thông tin ở định dạng dễ tiếp cận và dễ hiểu đến khách hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào. 

Những nhà sáng tạo nội dung cho rằng đây nơi hoàn hảo để tiếp cận các đối tượng trẻ. Từ đó chia sẻ đặc điểm tính cách cũng như thói quen của chòm sao mang tên họ. 

Các nội dung thường sẽ là hình ảnh đi kèm với nội dung chữ ngắn gọn, hoặc video truyền tải thông điệp từ chính chủ hoặc video minh họa đi kèm. 

Nói về các sự kiện có thể xảy ra trong tương lai của 12 cung

Tương tự, cũng bằng các hình thức vừa nêu trên các TikToker xây dựng nội dung nói về các sự kiện có thể xảy ra trong thời gian ngắn của 12 cung hoàng đạo. Những nội dung này sẽ kéo về lượt xem và tương tác rất lớn vì sự tò mò. 

Nhất là những đối tượng muốn biết điều gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của mình tiếp theo mặc dù có tin hay không. 

Ví dụ : “3 tháng cuối năm của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào” hoặc “ Điều may mắn sắp diễn ra trong tuần mới của cung Kim Ngưu” chẳng hạn. 

Video từ những người nổi tiếng có kiến thức trong lĩnh vực trải bài

Hai, ba năm trở lại đây những nội dung TikTok về 12 cung hoàng đạo được xem là nổi bật nhất là các video trải bài từ những người xem bói Tarot. 

Được biết những điều trong trải bài có thời hạn trong thời gian ngắn (từ 3 đến 6 tháng). Tuy nhiên những người nổi tiếng hoặc những kênh có kiến thức sâu trong lĩnh vực này lại có lượt theo dõi trên TikTok rất cao lên tới hàng trăm lượt. Bên cạnh đó lượt xem, bình luận và thích cũng lên đến con số 50 nghìn lượt. 

Cụ thể : 

  • Tài khoản Only Tarot đạt 373,6 nghìn lượt theo dõi 
  • Tài khoản Thông điệp Tarot đạt 308,6 nghìn lượt theo dõi
  • Tài khoản Quyn.Tarot có 12,8 nghìn lượt theo dõi

Vậy không thể chối từ được việc các nội dung TikTok về 12 cung hoàng đạo rất hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, đối với nội dung nào cũng vậy. Người dùng nên xem trên phương diện giải trí, có chọn lọc những nội dung có liên quan và phù hợp với mình. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ