Khám phá 6 tính năng Youtube shorts sáng tạo

Các nội dung chính

Tính năng YouTube Shorts đã trở nên phổ biến khắp thế giới và trở thành một xu hướng không thể bỏ qua trong việc chia sẻ và tiêu thụ video. Người dùng có thể tạo ra những video ngắn độc đáo, sáng tạo và gây nghiện chỉ trong vài giây. Đây là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn thể hiện khả năng sáng tạo của mình và kết nối với cộng đồng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cùng khám phá 6 tính năng sáng tạo mà Youtube short mang lại cho người dùng.

Khám phá 6 tính năng Youtube shorts sáng tạo

Xem thêm:

Mở rộng khả năng sáng tạo cùng 6 tính năng Youtube short

Từ khi ra mắt, YouTube Shorts đã nhanh chóng trở nên phổ biến với hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập xem Shorts hàng tháng. Để khuyến khích khả năng sáng tạo và truyền cảm hứng cho nội dung mới, YouTube sẽ tiết lộ sáu khả năng mới dành cho video ngắn để cải thiện trải nghiệm người dùng.

1. Phối hợp các công cụ cộng tác mới

YouTube đã ra mắt một công cụ mới gọi là Cộng tác để tạo các video ngắn. Với tính năng Cộng tác, người sáng tạo giờ đây có thể quay video ngắn. Theo định dạng chia đôi màn hình cùng với các video YouTube hoặc video ngắn khác.

Bố cục song song này cung cấp nhiều tùy chọn khác nhau. Từ đó dễ phối lại và kết hợp nội dung hiện có vào các video ngắn mới. Tính năng Youtube shorts này cho phép tự do sáng tạo hơn trong việc tái sử dụng và phản hồi các video và âm thanh lan truyền. Tính năng này đang được triển khai đầu tiên cho người dùng iOS. Dự tính sẽ khả dụng trên Android trong vài tuần tới.

2. Hiệu ứng nhãn dán mới

YouTube Shorts liên tục giới thiệu các hiệu ứng và nhãn dán mới cho người sáng tạo. Tính năng này của Youtube short giúp họ có thêm cơ hội kết nối với người xem. Một tính năng sắp ra mắt dành cho video ngắn là nhãn dán Hỏi đáp. Tính năng này cho phép người sáng tạo đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ khán giả trong phần bình luận.

3. Khám phá trực tiếp trên Youtube short: Kết nối với khán giá

YouTube cũng đang thử nghiệm tính năng phát trực tiếp theo chiều dọc mới được tối ưu hóa cho thiết bị di động. Điều này sẽ cho phép những người phát trực tiếp được tìm thấy trực tiếp trong nguồn cấp dữ liệu YouTube Shorts.

Mục tiêu là cung cấp cho những người sáng tạo phát trực tiếp một cách sáng tạo để tiếp cận khán giả mới và phát triển cộng đồng của họ.

Bằng cách làm cho luồng trực tiếp dễ khám phá hơn ở định dạng dọc toàn màn hình, người sáng tạo có thể kết nối với người xem trên nhiều phần hơn của YouTube.

4. Gợi ý sáng tạo: Khuyến khích cảm hứng

Tính năng gợi ý sáng tạo mới để giúp người sáng tạo lấy cảm hứng và xây dựng dựa trên tác phẩm của đồng nghiệp.

Tính năng này của Youtube short sẽ tự động đóng gói âm thanh và hiệu ứng từ một đoạn phim ngắn được phối lại. Đồng thời hợp lý hóa quy trình để người sáng tạo sản xuất nội dung phái sinh.

Từ đó cho phép người sáng tạo tập trung vào phần bổ sung sáng tạo mới của họ. Thay vì tạo lại các thành phần cơ bản.

5. Lưu video ngắn vào danh sách phát

Bên cạnh đó, Youtube cũng thêm khả năng lưu video ngắn vào danh sách phát ngay từ nguồn cấp dữ liệu video ngắn.

Tính năng mới này cho phép người sáng tạo thu thập và sắp xếp nội dung mà họ thích xem một cách thuận tiện.

Việc có sẵn các danh sách phát chọn lọc gồm những video ngắn được yêu thích này giúp những người sáng tạo nguồn cảm hứng có thể dễ dàng tham khảo khi lên ý tưởng cho những video ngắn mới của họ.

Bằng cách hợp lý hóa khả năng lưu các video ngắn hấp dẫn vào danh sách phát. YouTube giúp người sáng tạo dễ dàng tìm thấy nguồn cảm hứng từ tác phẩm của người khác.

6. Công cụ tái tạo: Chuyển đổi nội dung dạng dài

YouTube sẽ sớm bắt đầu thử nghiệm các công cụ chỉnh sửa mới cho phép người tạo video biến video ngang/ngang của họ thành video ngắn.

Những công cụ này cho phép người sáng tạo điều chỉnh lại khuôn hình, thu phóng, cắt. Đồng thời chia các video dài hiện có của họ thành các video ngắn dọc hấp dẫn hơn.

Các tính năng mới sẽ cho phép người sáng tạo sử dụng lại các phần chính trong video dài của họ. Đồng thời chuyển đổi chúng thành video ngắn trong khi vẫn giữ nguyên các yếu tố hình ảnh thiết yếu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ