Tổng hợp chuyên đề 1: Quảng cáo Google Shopping xu hướng dẫn đầu

Các nội dung chính

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hình thức quảng cáo “mới toanh” này. Cũng như những lí do vì sao Quảng cáo Google Shopping lại trở nên nổi tiếng về sự hiệu quả của nó. Hãy cùng tham khảo các kỳ cụ thể trong Chuyên đề 1 này để tìm hiểu kĩ hơn nhé. Adsplus tặng bạn một bộ tài liệu MIỄN PHÍ – ĐỘC QUYỀN về “Giới thiệu tổng quan Google 

tong hop chuyen de 1 google shopping

Kỳ 1: Google Shopping là gì? Và lý do Google Shopping dẫn đầu xu hướng quảng cáo

Quảng cáo mua sắm Google Shopping là hình thức quảng cáo mới nhất của “nhà” Google. Những số liệu thống kê gần đây đã minh chứng cho hiệu quả vượt bậc của “bạn lính” mới này: Tỉ lệ nhấp chuột tăng đáng kể so với quảng cáo truyền thống Google Ads Search. Trong năm sắp tới, Google Shopping được dự đoán sẽ “cai trị ngôi vàng”. Trong việc mang đến những giá trị tốt nhất và tối ưu hiệu quả quảng cáo cho các nhà doanh nghiệp bán lẻ. Thế quảng cáo Google Shopping có gì hay mà thấy ai cũng đề cập đến?

Kỳ 2: Sự khác nhau giữa Quảng cáo Google Shopping và Google Ads Search?

Google Shopping, trước đây được gọi là Quảng cáo danh sách sản phẩm Google (Google Product Listing Ads – PLA). Google Ads, trước đây là Google AdWords. Bao gồm quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị. Đó là hai phương pháp được nhận định có hiệu quả cao trong việc tăng trữ lượng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi trên website. Nhiều doanh nghiệp hỏi Adsplus về sự tương đồng và điểm khác biệt giữa hai hình thức Google Shopping và Google Ads Search. Cũng như đề xuất những giải pháp tối ưu nhất cho website của họ. Trong bài viết kỳ này, Adsplus sẽ giải đáp thắc mắc này một cách rõ ràng và đơn giản nhất.

Kỳ 3: [Infographic] 4 Hiệu quả Google Shopping là cứu tinh doanh thu thị trường Việt Nam

Ở thời điểm mà các hình thức quảng cáo trở thành công cụ đắc lực trong chiến thuật phát triển doanh nghiệp. Các xu hướng mới không ngừng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì thế, sự xuất hiện của Google Shopping tại  Việt Nam sẽ đánh dấu một cuộc đua mới. Một cuộc đua quyết liệt và cam go. Nói cách khác, hiệu quả Google Shopping đem đến chính là “chiếc phao” cứu hộ. Dành cho doanh thu của thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Kỳ 4: Chính sách yêu cầu của Google Shopping cho doanh nghiệp

Giống như các hình thức quảng cáo khác. Google Shopping cũng có một vài quy định mà doanh nghiệp phải đảm bảo tuân thủ. Để tiến hành thiết lập một chiến dịch quảng cáo. Nhìn chung những yêu cầu của Google Shopping khá căn bản. Không khó để thực hiện tuy nhiên nếu không đáp ứng đủ thì sẽ trở thành một trong những nguyên nhân khiến chiến dịch quảng cáo không thể khởi động. Đây chính là những yếu tố căn bản nhất mà bạn cần thực hiện đầy đủ. Trước khi bạn nghĩ đến việc bước vào cuộc đua quảng cáo Google Shopping.

Kỳ 5: Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google Shopping cho người mới bắt đầu

Google Shopping là sản phẩm mà Google tự tin khi khẳng định sẽ giúp nhà kinh doanh đẩy mạnh doanh thu lên đến 2 lần, tăng 35% tỷ lệ click chuột và giảm 25% ngân sách quảng cáo. Ở kỳ này, Adsplus.vn sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản để cài đặt tài khoản và bắt đầu khởi động chiến dịch quảng cáo Google Shopping.

Adsplus hi vọng với chuỗi chuyên đề đầu tiên về quảng cáo Google Shopping sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn – đúng và đủ – cũng như bắt đầu khai phá được hình thức quảng cáo tiềm năng này. Để tiếp nối với những thông tin hữu ích và đầy đủ hơn, Adsplus sẽ nhanh chóng cập nhật tiếp Chuyên đề 2 về Google Shopping: Phương pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo khi chạy Google Shopping. Hãy cùng theo dõi liên tục để nhận được những bộ tài liệu “chất” của Adsplus nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ