Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 2)

Các nội dung chính

Bán hàng online là xu hướng kinh doanh bùng nổ trong thời đại Internet và smartphone phổ biến như hiện nay. Vậy cách bán hàng online hiệu quả nào nhất năm 2018 này mà bạn không thể bỏ qua?

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua( Phần 1 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 2)

Ở phần 1 là 3 yếu tố quan trọng trong các cách bán hàng online hiệu quả. Vậy những yếu tố còn lại nào góp phần giúp bạn thành công trong việc bán hàng online hiệu quả trong năm 2018 này.

#4. Đầu tư chất lượng sản phẩm.

Đây là một bước rất quan trọng cho những người bán hàng online. Đó là sản phẩm của bạn phải thật sự đảm bảo chất lượng. Một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tin tưởng và an tâm hơn. Vì bán online, khách hàng khó tin cậy vào sản phẩm. Vì vậy bạn phải luôn đầu tư về chất lượng thật tốt để khách hàng hài lòng. Từ đó bạn sẽ tạo được sự trung thành với sản phẩm của bạn. Khi sản phẩm của bạn tốt, khách hàng sẽ giới thiệu cho nhau. Từ đó bạn sẽ dần định vị thương hiệu shop trên thị trường Internet.

#5. Tối ưu giá của sản phẩm

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua. ( Phần 2 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 2)

Một điều thực tế rằng, khách hàng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để mua một sản phẩm xứng đáng với giá trị của nó. Vì vậy trước khi tung giá cho một sản phẩm nào đó bạn cần phải khảo sát. Trước hết bạn nên khảo sát giá của các đối thủ cạnh tranh. Tiếp đến bạn nên khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với giá của sản phẩm đó như thế nào. Với giá sản phẩm như vậy, họ kì vọng như thế nào về sản phẩm này? Bạn cần phải phân tích và đưa ra giá hợp lý và thỏa mãn khách hàng nhất có thể. Lúc đó sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng chấp nhận.

Xem thêm:

#6. Hình ảnh sản phẩm.

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua. ( Phần 3 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 2)

Chúng ta đều biết rằng hình ảnh sẽ đem lại tính tương tác thực sự hiệu quả hơn so với những loại hình nội dung khác. Vì thế sử dụng hình ảnh một cách thông minh sẽ đem lại những kết quả có hiệu ứng rất lớn. Thay vì phải đọc thật nhiều thì hình ảnh sẽ “đập” vào tầm mắt của khách hàng đầu tiên. Vì vậy, hình ảnh càng đẹp, càng sáng tạo về sản phẩm thì khách hàng càng yêu thích muốn có được sản phẩm đó.

Bên cạnh đó, những bức ảnh chụp ngẫu hứng mang tính nghệ thuật cũng sẽ tạo nên hiệu ứng cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Những bức ảnh này không được thực hiện bởi một êkip sản xuất chuyên nghiệp. Thay vào đó là hình ảnh sản phẩm thật tế chụp bằng chiếc điện thoại thông thường lại gây hứng thú rất nhiều. Những ai nắm bắt được xu hướng này và làm cho hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn. Họ sẽ là người thành công trong việc bán hàng online hiệu quả.

#7. Đặt bản thân vào vai trò khách hàng

Một yếu tố quan trọng khác nhưng nhiều người kinh doanh vẫn hay quên đó là đặt mình vào vị trí của khách hàng. Cách bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay đó chính là đặt bản thân vào vị trí khách hàng. Khi đó chính bạn sẽ biết được tâm lý người mua hàng online muốn gì. Từ đó áp dụng vào các chiến lược quảng cáo và mới có thể đưa ra những lợi ích mà khách hàng mong muốn nhất.

Để bán hàng online thành công và hiệu quả. Ngoài việc sở hữu các sản phẩm tốt, dịch vụ đáng tin cậy. Bạn không chỉ cần các kênh quảng bá và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Vẫn còn 3 yếu tố nửa trong top 10 ở phần 3 đợi bạn tham khảo nửa đấy nhé. (https://adsplus.vn/blog/top-10-cach-ban-hang-online-hieu-qua-nhat-nam-2018-khong-the-bo-qua-phan-3/)

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ