Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 3)

Các nội dung chính

Bán hàng online là xu hướng kinh doanh bùng nổ trong thời đại Internet và smartphone phổ biến như hiện nay. Vậy cách bán hàng online hiệu quả nào nhất năm 2018 này mà bạn không thể bỏ qua?

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua. ( Phần 3 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 3)

Những tips cuối cùng về các cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018. Còn chần chừ gì mà không tham khảo và áp dụng các xu hướng này cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình.

#8. Đội ngũ nhân viên bán hàng online phải chất lượng

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua( Phần 3 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 3)

Đối với bán hàng online, bạn chỉ có thể chăm sóc khách hàng thông qua các công cụ online. Đồng thời khách hàng cũng chỉ có thể đánh giá bạn qua cách nói chuyện cũng như ngữ điệu giọng nói. Yếu tố này cũng chính là một trong những cách bán hàng online hiệu quả nhất trong năm 2018 mà bạn cần lưu ý. Điều này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lí mua hàng của khách hàng.

Bạn có thể thuê cho mình 1-2 nhân viên chăm sóc khách hàng riêng. Đôi khi thậm chí là một bộ phận tư vấn khách hàng để làm công việc này thay cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải kiên nhẫn. Đặc biệt là bạn phải tuyệt đối không tỏ ra khó chịu hay buông những lời khó nghe với các “thượng đế” của mình. Vì trên mạng, các đoạn chat hay nói chuyện đó rất dễ dàng được lan truyền. Một khi nó xảy ra, doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn cũng sẽ rất khó lấy lại uy tín như ban đầu.

Xem thêm:

#9. Đầu tư về feedback

Một trọng những yếu tố mới ảnh hướng đến tâm lí khách hàng đó chính là feedback sản phẩm. Bởi vì mua hàng qua mạng online, cho nên feedback chính là yếu tố tạo được sự tin cậy cho khách hàng. Bạn có thể hỏi khách đã sử dụng sản phẩm ra sao. Sau đó chụp đoạn tin nhắn đó lại làm bằng chứng cho khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tặng sản phẩm của mình cho nhiều người nổi tiếng trên Facebook hay các Hot Insta để sản phẩm được review. Vì những người nổi tiếng trên mạng xã hội đã được một lượng theo dõi nhất định và bằng cách đó bạn sẽ dễ dàng được sự quan tâm hơn.

#10. Mini game, quà tặng hay chương trình khuyến mãi

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua. ( Phần 3 )

Top 10 cách bán hàng online hiệu quả nhất năm 2018 không thể bỏ qua (Phần 3)

Theo thống kê, một mã code khuyến mãi sẽ tăng từ 5-10 đơn hàng cho doanh nghiệp của bạn trong 1 ngày, và việc tổ chức các chương trình, trò chơi mini game trên fanpage cũng như các kênh social sẽ dễ dàng gia tăng độ tương tác đáng kể cho việc bán hàng online của bạn. Hãy chăm chỉ hơn trong việc đầu tư các coupon, chương trình khuyến mãi vì điều này ảnh hưởng rất tích cự đến việc bán hàng online hiệu quả của bạn.

Bán hàng online trên mạng là một công việc không khó nhưng cũng không hề dễ, nếu bạn là một người có kiến thức về social và đam mê kinh doanh thì nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều quan trọng của bán hàng kinh doanh online là phải tạo được niềm tin cho khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn, lợi ích mà khách hàng nhận được. Bài viết sẽ một phần nào giúp bạn có cách bán hàng online hiệu quả. Tuy nhiên vẫn còn phụ thuộc vào chính bạn và cách vận hành. Chúc các bạn thành công!!!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ