Trình quản lý quảng cáo mới của Facebook

Các nội dung chính

Trong khoảng thời gian gần đây. Facebook đã không ngừng nâng cấp và thêm những tính năng mới. Bên cạnh đó, Facebook đã nâng cấp trình quản lý quảng cáo mới. Giúp người quản lý có thể truy cập trình quản lý quảng cáo của Facebook nhanh hơn. Dễ dàng quản lý các hoạt động chạy quảng cáo Facebook Ads.

Trình quản lý quảng cáo mới của Facebook

Cách để tìm Trình quản lý quảng cáo

Cách tìm thấy Trình quản lý quảng cáo

Để có thể bắt đầu với Trình quản lý quảng cáo mới của Facebook thì bạn phải là admin của Trang. Khi vừa truy cập vào Facebook thì ngay dòng News Feed sẽ hiện ra thng báo như hình trên. Có thể vào đường link https://www.facebook.com/adsmanager/manage/. Để truy cập vào Trình quản lý quảng cáo – Quản lý quảng cáo – Tài khoản.

Cách xác thực tài khoản

Sau khi nhấn bắt đầu thì sẽ vào bước Xác thực 2 yếu tố. Lúc này sẽ cần nhập mã đăng nhập từ điện thoại để tiếp tục quá trình xác thực.

Sau khi nhập mã xác thực 2 yếu tố cho Trình quản lý kinh doanh. Thì sẽ có bảng hướng dẫn về cách hoạt động. Đây cũng chính là cách để bảo mật tài khoản quản lý quảng cáo của bạn trên Facebook. Sẽ có một đoạn mã trong app Authenticator. Để bạn nhập vào sau khi đã nhập tên đăng nhập và mật khẩu.

Giao diện quản lý chiến dịch

Sau khi đã đăng nhập vào thì sẽ hiện lên giao diện chiến dịch như hình bên dưới. Với giao diện này bạn có thể xem và quản lý tất cả các chiến dịch một cách tổng quan nhất. Qua những báo cáo về kết quả chạy quảng cáo theo từng chiến dịch.

Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo. Để biết thêm về cách thức hoạt động của giao diện Trình quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook Ads mới này nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook Ads và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ