Tự tay làm hết khi biết cách chạy quảng cáo trên Google Adwords

Các nội dung chính

Hiện nay, việc dùng quảng cáo trên Google Adwords nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp đang là một trong những phương thức chủ lực trong chiến dịch Internet Marketing.  

quảng cáo trên Google Adwords 2

Tự tay làm hết khi biết cách chạy quảng cáo trên Google Adwords  

Nhưng thực tế không phải ai cũng có thể thực hiện được một cách hiệu quả. Sau đây Adsplus mách bạn một số cách quảng cáo trên Google Adwords đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được.

1. Link đến các trang đích liên quan

Bạn nên tạo ra một trang đích liên quan đến quảng cáo. Trang này là nơi sẽ trình bày nội dung hữu ích liên quan mà khách hàng muốn tìm kiếm. Trang đích nên link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể.  

2. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

Để hướng đến khách hàng mục tiêu thành công bạn cần chọn ngôn ngữ và quốc gia. Đây là bước để bạn có thể chạy quảng cáo trên Google Adwords hiệu quả. Nếu bạn là người mới sử dụng quảng cáo Google Adwords thì bạn nên chọn Google Search (hệ thống tìm kiếm) và Content Network (hệ thống nội dung). Lúc này bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo hiển thị trên các hệ thống phụ khác.   

quảng cáo trên Google Adwords

Tự tay làm hết khi biết cách chạy quảng cáo trên Google Adwords 

3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

Quảng cáo Google Adwords giá rẻ có một đặc điểm là quảng cáo cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Bạn có thể tìm ra quảng cáo nào có tỷ lệ click chuột cao nhất. Sau đó bạn sẽ giữ lại quảng cáo hiệu quả và loại bỏ quảng cáo không mang lại tương tác. 

Xem thêm:

4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

Những từ khoá tốt nhất sẽ được chèn vào tiêu đề và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này sẽ rất có lợi cho Google. Vì nó sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn. 

Có nghiên cứu cho rằng, người xem thường có xu hướng lướt qua kết quả tìm kiếm với các từ khoá họ từng vào. Từ khoá được bôi đen sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn.

5. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem  

Sau đây là một vài cụm từ kích thích người xem. Ví dụ như: tiết kiệm ngay từ bây giờ, nhận được ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt,… Đây được xem như hiểu và giải quyết được các vấn đề của người xem. Từ đây họ sẽ dễ bị kích thích mua hàng hơn.

6. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Point)

Các doanh nghiệp cần đưa những giá trị độc nhất của sản phẩm/ dịch vụ vào quảng cáo của mình. Chính điều này sẽ tạo nên sự khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh.

quảng cáo trên Google Adwords 1

Tự tay làm hết khi biết cách chạy quảng cáo trên Google Adwords 

7. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miễn phí   

Có rất nhiều người xem không có nhu cầu mua hàng nhưng lại click chuột vào tìm kiếm sản phẩm. Điều này không có lợi cho quảng cáo của bạn vì làm tăng giá quảng cáo trên Google Adwords không đáng có. 

Qua 7 mẹo thực hiện quảng cáo trên Google Adwords trên, Adsplus tin rằng có thể giúp bạn đạt được hiệu qủa quảng cáo như mong đợi, và nếu gặp khó khăn trong việc thực hiện chiến dịch quảng cáo thì đã có Adsplus hỗ trợ và tư vấn giúp bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ