Ứng dụng Google tìm thú cưng “nghệ thuật nhân đôi”

Các nội dung chính

Một ứng dụng được ra mắt dành cho những tín đồ yêu thích chó mèo. Bạn có thể tìm thấy hình dáng thú cưng của mình trong các bức tranh nghệ thuật lịch sử. Chỉ sau vài thao tác thông qua một ứng dụng mới của Google đã có thể tìm thấy thú cưng, bạn đã thử chưa.

ứng dụng google tìm thú cưng

Khi nhìn thấy thú cưng của mình trông như những con thú cưng được vẽ ra từ các họa sĩ nổi tiếng như Picasso hay Rembrandt. Lúc này cảm nghĩ bạn sẽ như thế nào? Một cảm giác mới mẻ và đáng yêu dành cho bé cưng của mình đúng không nào.

Xem thêm:

Pet Portraits của Google sử dụng công nghệ máy học để ghép thú cưng với “tác phẩm nghệ thuật”. Chúng được lưu giữ trong bộ sưu tập của các tổ chức trên khắp thế giới. Đây là nơi mà người dùng có thể truy cập và tham khảo những bức ảnh về các tác phẩm hội họa. Đặc biệt là người dùng có thể xem các tác phẩm tại hàng chục bảo tàng quốc tế.

Công cụ kết hợp những “người bạn đáng yêu” đã được thêm vào ứng dụng Google Arts & Culture tìm thú cưng này dành cho Android và iOS. Được biết tính năng này có thể quét và tìm thấy hình ảnh thú cưng kể cả chó, mèo, cá, bò sát, thỏ,.. trong mọi thứ từ Ai Cập cổ đại đến nghệ thuật đường phố Mexico. 

Xem thêm:

Một tính năng tương tự đã được ra mắt năm 2018. Tính năng này dành cho khuôn mặt người đã có 120 triệu bức ảnh tự chụp được tải lên. Theo Google, một thuật toán thị giác máy tính sẽ nhận dạng được con vật cưng của bạn đang ở đâu. Tiếp theo, tính năng này sẽ tự động cắt hình ảnh. Sau đó, “một thuật toán máy học khớp ảnh thú cưng của bạn với hơn hàng chục nghìn tác phẩm nghệ thuật”.

Người dùng chỉ cần tải xuống ứng dụng và gửi ảnh lên app. Chỉ trong vài giây, bạn có thể nhấn vào kết quả để xem ảnh. Ngoài ra còn có thể tìm hiểu thêm về những câu chuyện và nghệ sĩ đằng sau mỗi tác phẩm nghệ thuật đó.

Một ví dụ điển hình cho ứng dụng này là chú mèo Smudge, một con mèo trắng đen bốn tuổi. Đây là chú mèo nổi tiếng với các bức ảnh hài hước cùng các biểu cảm độc đáo, vẻ mặt khó ở được nhiều người dùng Facebook quan tâm.

google

Xem thêm:

Theo thuật toán của Google, Smudge gần giống nhất với “Black Cat and Narcissus” – một bức tranh treo tường của nghệ sĩ Trung Quốc thế kỷ 19 Zhu Ling – hiện đang được lưu giữ trong bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan của Thành phố New York.

Tính năng nhận dạng hình ảnh ngày càng được sử dụng nhiều hơn đối với các công ty công nghệ lớn. Google Culture hứa hẹn đem đến hình ảnh thú cưng của bạn trông như các tác phẩm nghệ thuật. Được sử dụng với mục đích tra cứu hình ảnh thú cưng, hứa hẹn tính bảo mật trừ khi bạn chia sẻ hình ảnh cho người khác.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ